Nếu ai có 4 đặc điểm này, có thể bạn đã 'miễn dịch' với bệnh ung thư, xin chúc mừng!

Trong cuộc sống, thói quen sinh hoạt lành mạnh hàng ngày đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn cơ thể khỏe mạnh.

Những nghiên cứu liên quan đã chỉ ra rằng, chỉ có khoảng 15% yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ của một người là liên quan đến gen. 85% còn lại liên quan đến môi trường sống và thói quen hành vi của bản thân. Có những người đã hơn 90 tuổi mà cơ thể vẫn còn khỏe mạnh, nhưng cũng có người bị ung thư khi còn rất trẻ, nguyên nhân là do đâu?

Theo các chuyên gia sức khỏe, nếu một người có thể duy trì một lối sống lành mạnh thì có thể có tuổi thọ cao. Trong khi người có đủ thứ thói quen xấu, ngay cả khi còn trẻ vẫn có thể mắc nhiều bệnh tật.

Vì vậy, nếu ai có 4 đặc điểm này thì có thể “miễn dịch” với căn bệnh ung thư.

Nếu ai có 4 đặc điểm này, có thể bạn đã miễn dịch với bệnh ung thư, xin chúc mừng!-1

Thứ nhất, những người yêu thích thể thao sẽ có khả năng ngăn ngừa bệnh tật, tránh xa bệnh ung thư. Kiên trì tập luyện thể dục thể thao sẽ giúp cho khả năng miễn dịch ngày càng tốt hơn, từ đó ngăn ngừa sự xuất hiện của ung thư.

Nếu ai có 4 đặc điểm này, có thể bạn đã miễn dịch với bệnh ung thư, xin chúc mừng!-2Thói quen sinh hoạt lành mạnh sẽ khiến cơ thể bạn khỏe mạnh hơn


Thứ hai, những người chưa bao giờ hút thuốc và uống rượu sẽ tránh xa được bệnh ung thư. Thuốc lá và rượu được Tổ chức Y tế Thế giới cảnh báo là chất gây ung thư số 1. Nếu bạn hút thuốc trong thời gian dài, bạn sẽ gia tăng tỷ lệ mắc bệnh ung thư phổi. Nghiện rượu có thể gây hại cho dạ dày, gan và tuyến tụy, lâu dần dễ sinh ung thư dạ dày, ung thư gan và ung thư tuyến tụy.

Nếu ai có 4 đặc điểm này, có thể bạn đã miễn dịch với bệnh ung thư, xin chúc mừng!-3

Thứ ba, những người có lối sống điều độ và đi ngủ đúng giờ sẽ tránh xa ung thư. Bạn có thể đi ngủ sớm và dậy sớm, ăn đều đặn 3 bữa/ngày, không có thói quen bỏ bữa sáng hoặc ăn quá no. Thói quen sống tốt sẽ cải thiện khả năng miễn dịch của bạn hiệu quả.

Nếu ai có 4 đặc điểm này, có thể bạn đã miễn dịch với bệnh ung thư, xin chúc mừng!-4


Thứ tư, người hay cười sẽ tránh xa bệnh ung thư. Nếu mất bình tĩnh liên tục, tâm trạng xấu, tính khí không tốt, không những xui xẻo mà còn dễ bị ung thư hơn. Ngược lại, tâm trạng vui vẻ, lạc quan sẽ khiến khả năng miễn dịch của bạn tốt hơn.

Cơ thể con người đều cấu tạo như nhau nhưng nếu có khả năng miễn dịch tốt thì sẽ đẩy lùi bệnh tật, còn khi cơ thể yếu bạn sẽ dễ mắc nhiều bệnh hơn.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/neu-ai-co-4-dac-diem-nay-co-the-ban-da-mien-dich-voi-benh-ung-thu-xin-chuc-mung-79260.html

bệnh ung thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.