Những loại trái cây tốt cho người yếu sinh lý

Bơ, nho, đu đủ, dứa... là những loại trái cây chứa vô số các Vitamin , Testosterone có thể tăng cường chức năng tình dục, cải thiện chất lượng quan hệ tình dục của bạn.

Bơ, nho, đu đủ, dứa... là những loại trái cây chứa vô số các Vitamin , Testosterone có thể tăng cường chức năng tình dục, cải thiện chất lượng quan hệ tình dục của bạn.


Loại quả được người Aztec gọi là “tinh hoàn của cây” vì luôn có 2 quả đi liền nhau cũng rất giàu vitamin E, chất chống ôxy hóa, kali và vitamin B6, có thể ngăn ngừa hoặc trì hoãn bệnh tim, thúc đẩy lưu thông máu tốt hơn. Bất cứ điều gì giúp tim và tuần hoàn máu là có thể giúp mang lại cho bạn một cuộc sống tình dục lành mạnh.

Dứa

Chất dinh dưỡng có nhiều trong dứa là magiê, giúp cơ thể tận dụng hiệu quả chất biotin, axit ascorbic và thiamine. Dứa cũng giúp cơ thể tổng hợp axit béo, bảo vệ tuyến giáp. Những chất dinh dưỡng khác được tìm thấy trong dứa là vitamin C, B1, đồng và chất xơ. Những chất dinh dưỡng này cùng nhau làm nhiệm vụ cải thiện hệ thống miễn dịch, chống lại tình trạng thoái hóa và tăng cường năng lượng. Đặc biệt, dứa cũng có tác dụng cải thiện chất lượng “tinh binh”.

Nho

 
Nho chứa khoảng 70-80% nước và 15-30% đường và các dưỡng chất nhiều dưỡng chất khác như: axit photphoric, pectin, chất canxi, magie, mangan, sắt, vitamin B1, B6, B12, A, K, enzym… là nguồn dưỡng chất khổng lồ. Nho nổi tiếng từ lâu đời nhất là có tác dụng đến tình dục. Thường được dùng để hồi phục sức khỏe vào sáng hôm sau.

Dâu tây

Loại quả này được mệnh danh là “thực phẩm sexy” vì nó chứa những chất rất có lợi cho chức năng tình dục ở cả nam và nữ. Hơn nữa, loại trái cây này rất giàu vitamin C và chất chống ôxy hóa, tốt cho tim mạch và giúp nâng cao lượng tinh trùng ở nam giới.

Đu đủ
Thức quả này bạn có thể dễ dàng lựa chọn để thêm vào món salad hay ăn cùng sữa chua ít béo lạnh như món điểm tâm. Hàm lượng dinh dưỡng cao nhất của đu đủ là vitamin C - cung cấp hơn 300% lượng cơ thể cần.
Ngoài ra, đu đủ cũng là nguồn cung cấp vitamin A, E - hai loại vitamin này khi cùng làm việc giúp cơ thể ngăn ngừa sự ôxy hóa cholesterol. Đặc biệt, mùi thơm và vị ngọt của nó tạo lên sự khêu gợi và thèm muốn.

Quả sung

 


Tăng cường khả năng sinh sản, là chất kích thích và khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nam giới tuyệt vời bởi vì chúng có nhiều chất xơ hòa tan, không hòa tan nó rất quan trọng cho sức khỏe tim mạch. Trong hàng trăm năm trước, sung đã được sử dụng như 1 cách để khắc phục chứng rối loạn cương dương mà nam giới hay gặp phải. Sung chứa các dưỡng chất mạnh có lợi cho sức khỏe, bao gồm vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, canxi, clo, sắt, phốt pho, natri, mangan, kali.

Theo Doanh nghiệp Việt Nam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.