Nữ y tá chia sẻ điều hầu hết bệnh nhân nhìn thấy trước khi chết

Mới đây, một nữ y tá đã chia sẻ điều mà hầu hết bệnh nhân cô chăm sóc nhìn thấy trước khi chết khoảng 1 tháng.

Mặc dù không ai trong chúng ta muốn nghĩ về điều này, nhưng đôi khi, chúng ta có thể tự hỏi cảm giác trước khi chết sẽ như thế nào, liệu chúng ta sẽ nhìn thấy gì trước khi chết?

Mặc dù chúng ta sẽ không bao giờ thực sự biết được câu trả lời cho đến khi thời điểm đó đến, nhưng mới đây, một nữ y tá đã chia sẻ một số điều mà bệnh nhân của cô kể lại.

Trước khi chết nhìn thấy gì?

Nữ y tá chăm sóc cuối đời Julie McFadden, làm việc tại Los Angeles, Mỹ, nói rằng cô không sợ cái chết. Cô giải thích có nhiều điều mà tất cả chúng ta có thể làm để hiểu hơn về cái chết.

Nữ y tá chia sẻ điều hầu hết bệnh nhân nhìn thấy trước khi chết-1
Nữ y tá chăm sóc cuối đời Julie McFadden, làm việc tại Los Angeles, Mỹ.

Nữ y tá là tác giả của cuốn sách "Không có gì phải sợ hãi". Cô nói có một điều mà "hầu hết mọi người" đều nhìn thấy trước khi chết khoảng 1 tháng.

Cụ thể, trong chương trình podcast Skeptic Metaphysician, Julie nói: "Có một điều xảy ra với hầu hết mọi người - thường là khoảng một tháng trước khi chết. Họ bắt đầu nhìn thấy những người quen đã qua đời".

"Đó là những người mang lại sự an ủi cho họ, ví dụ như thành viên gia đình, nhưng chỉ những người mà họ có mối quan hệ tốt. Họ thường nằm mơ về người đã khuất, nói những những điều như 'Tôi sẽ sớm đến đón bạn, bạn không cần phải lo lắng gì cả'".

Nữ y tá chăm sóc cuối đời nói rằng một số người khác thì nằm mơ về thú cưng của mình. Cô nói thêm: "Hầu hết những người trải qua điều này đều hoàn toàn minh mẫn và tỉnh táo".

Trước chia sẻ của y tá Julie, nhiều người dùng mạng đã bình luận về những trải nghiệm của mình.

Nữ y tá chia sẻ điều hầu hết bệnh nhân nhìn thấy trước khi chết-2
Ảnh minh họa.

Một người bình luận: "Mẹ tôi đã nhìn thấy và nghe thấy chị gái và dì của bà. Họ đã mang đến cho bà sự an ủi. Bà không cảm thấy cô đơn hay sợ hãi".

Một người khác viết: "Những con thú cưng của tôi. Tôi rất nóng lòng được gặp chúng".

Người khác cảm ơn nữ y tá: "Cảm ơn bạn đã chia sẻ kiến thức, điều này thật hữu ích".

Một người khác chia sẻ nỗi đau của mình: "Tôi đã mất anh trai vào năm 2021 và bố tôi vào tuần trước. Tôi đã theo dõi bạn và tôi muốn nói lời cảm ơn vì đã giúp tôi hiểu được quá trình này".

Nghiên cứu nói gì?

Nhiều nhà khoa học đã tiến hành các nghiên cứu để tìm hiểu con người thấy gì trước khi chết.

The Sun đưa tin các nhà nghiên cứu từ Đại học Hadassah ở Jerusalem đã kiểm tra bảy người khác nhau từng có trải nghiệm cận tử và phát hiện họ đều nhìn thấy những trải nghiệm mãnh liệt trong quá khứ.

Mọi thứ không giống như trong phim, nơi mọi thứ diễn ra theo trình tự thời gian. "Mọi ký ức giống như đã ở đó hàng thế kỷ vậy," một phụ nữ tham gia nghiên cứu giải thích.

Người khác cho biết: "Tất cả đều xảy ra cùng một lúc, hoặc một số trải nghiệm nằm trong trải nghiệm cận tử của tôi diễn ra cùng lúc với những trải nghiệm khác, mặc dù tâm trí con người của tôi đã tách chúng thành những sự kiện khác nhau".

Người khác cho biết mình cảm nhận được những nỗi đau của bạn bè và gia đình. Người này nói: "Tôi nhìn thấy phần đó của họ và tự mình cảm nhận những gì họ cảm thấy".

(Theo Mirror, The Sun)

Theo Đời sống & Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-y-ta-chia-se-ieu-hau-het-benh-nhan-nhin-thay-truoc-khi-chet-a411749.html

y tá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.