Uống nhiều cà phê, kích thước "núi đôi" bị thu nhỏ

Dựa trên các nghiên cứu đã được công bố trên Tạp chí Ung thư Anh, uống ba cốc cà phê trở lên mỗi ngày có thể làm giảm kích thước ngực. Có đến một nửa số người được hỏi có đột biến gen phát sinh do uống cà phê. Điều này cũng ảnh hưởng đến kích thước của ngực

Bạn thường uống ba ly cà phê mỗi ngày? Hãy cẩn thận, bởi vì cà phê có thể giảmkích thước "núi đôi" của bạn. Điều này càng có nguy cơ cao đối với những ngườicó bộ ngực lớn.

Các nhà nghiên cứu tin rằng, quá nhiều caffeine trong cơ thể có thể ảnh hưởngđến nội tiết tố và dẫn đến kích thước ngực của phụ nữ ngày càng nhỏ hơn. Đã cóđến gần 300 phụ nữ tham gia vào nghiên cứu này. Họ được hỏi để trả lời câu hỏivề lượng cà phê họ tiêu thụ mỗi ngày và sau đó, họ được đo kích thước ngực.

Uống nhiều cà phê, kích thước "núi đôi" bị thu nhỏ
Không nên uống quá nhiều cà phê trong một ngày.

Dựa trên cácnghiên cứu đã được công bố trên Tạp chíUng thư Anh, uống ba cốc cà phê trở lênmỗi ngày có thể làm giảm kích thướcngực. Có đến một nửa số người được hỏicó đột biến gen phát sinh do uống càphê. Điều này cũng ảnh hưởng đến kíchthước của ngực.

"Uống cà phê có tác động lớn đến kíchthước ngực," Helena Jernstrom từ Đại họcLund ở Thụy Điển, người đứng đầu nghiêncứu trên cho biết. Tuy nhiên, "ngực củabạn chỉ bị thu nhỏ, và không có khả năngbiến mất" - Helena nói.

Kích thước ngực của những phụ nữ uốnghơn ba cốc cà phê mỗi ngày giảm 17%.Điều này được so sánh với những ngườiuống ít hơn 3 cốc cà phê mỗi ngày.

Các nhà nghiên cứu cũng cho thấy, nguycơ này tăng lên ở những phụ nữ có đôi gòbồng đảo thuộc dạng lớn. Nhưng nghiêncứu này không thể kết luận rằng, uốngvới một lượng lớn mỗi ngày có thể ảnhhưởng đến độ săn chắc của núi đôi -những điều mà có thể nhiều người rấtquan tâm.

Có một thông tin vui là việc tiêu thụ càphê hóa ra có tác động tích cực đến sứckhỏe bầu ngực, làm giảm nguy cơ ung thưvú.

Các nhà nghiên cứu tin rằng, những tácđộng của cà phê có tác động đối với cáchormone estrogen và có thể ảnh hưởng đếnmức testosterone. Thực tế, sẽ không cóvấn đề nếu bạn uống cà phê mỗi ngày,miễn là không quá nhiều.
 


Theo Lyli
Bee.net.vn



Cuối tuần làm món cơm nắm bò viên ngon đẹp hấp dẫn
Trong những ngày nắng nóng đầu mùa hè, cơ thể rất dễ rơi vào tình trạng chán ăn mệt mỏi. Vì thế để kích thích ăn ngon miệng thì món cơm nắm bò viên vừa ngon vừa đẹp mắt này sẽ khiến cho bữa ăn của bạn trở nên thú vị hơn.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.