Ám ảnh hình xăm của chồng đến mức muốn ly hôn

Mỗi lần nhìn hình xăm kéo dài từ lưng đến trên vai chồng, tôi lại cảm thấy khó chịu, chỉ muốn ly hôn cho nhẹ nợ.

Ám ảnh hình xăm của chồng đến mức muốn ly hôn-1

Trước đây, chồng tôi từng có một cuộc tình sâu đậm với Thủy, bạn gái cũ. Thủy lớn hơn tôi 3 tuổi, xinh đẹp, rạng rỡ, lúc nào cũng tươi tắn. Họ ở bên nhau 4 năm, từng đưa nhau về ra mắt gia đình 2 bên. Nhưng vì những hiểu lầm về tiền bạc, họ chia tay nhau.

2 năm sau thì tôi gặp chồng mình. Chúng tôi yêu nhanh cưới vội nên tôi cũng không tìm hiểu kỹ về quá khứ của bạn trai mình. Đến khi đám cưới, Thủy đến dự trong bộ váy trắng xinh đẹp, tôi mới hay đó là người yêu cũ của chồng.

Đêm tân hôn, tôi càng điêu đứng khi thấy hình xăm trên lưng kéo dài đến bả vai chồng. Đó là khuôn mặt của Thủy và dòng chữ "Mãi yêu em". Thấy tôi nhìn chằm chằm vào hình xăm, chồng liền nói đó là sai lầm của anh, hồi đó vì quá yêu nên mới hành động dại dột, giờ muốn xóa cũng không xóa được nữa. Anh bảo tôi đừng nghĩ ngợi nhiều vì hiện tại, người anh yêu chỉ có tôi thôi.

Dù chồng nói thế nhưng nhìn hình xăm trên lưng anh, tôi lại khó chịu, bực bội. Nói không ghen với quá khứ của anh là tôi nói dối. Hình xăm ấy như nhắc nhở tôi về quãng thời gian 4 năm bên nhau của chồng và một người phụ nữ khác.

Hôm chủ nhật, chồng chở tôi về nhà chơi. Anh phụ bố khiêng cây cảnh nên đổ mồ hôi ướt hết áo. Mẹ tôi bảo anh cởi áo, bỏ vào máy giặt, bà giặt sạch, phơi khô rồi chiều mặc áo về. Khi anh vừa cởi áo, cả nhà tôi đều bất ngờ vì hình xăm kia. Bữa cơm chiều cũng không còn ngon miệng nữa khi mọi người đều bàn đến việc xóa hình xăm. Sau hôm đó, chồng bảo không muốn về nhà vợ nữa vì cảm thấy bị mọi người kì thị. Tôi sẵng giọng kêu chồng đi xóa xăm đi thì anh nói không làm được vì sợ đau.

Giờ tôi còn không muốn về nhà vì ở nhà chồng toàn ở trần, hình xăm cứ đập thẳng vào mắt, bực bội. Mà ở nhà nóng nực chẳng lẽ bảo anh mặc áo. Kêu xóa xăm cũng không chịu đi. Phải làm sao để chồng tôi tự nguyện xóa hình xăm về người yêu cũ đây? Nếu không, tôi sẽ còn ám ảnh dài ngày và tình cảm vợ chồng nhất định sẽ rạn nứt.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/am-anh-hinh-xam-cua-chong-den-muc-muon-ly-hon-20230929194154643.htm

hình xăm

Ly hôn


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.