Diễn biến mới vụ ly hôn giữa vợ chồng Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh và chồng kháng cáo bày tỏ mong muốn được nuôi 2 con nhưng tòa phúc thẩm không chấp thuận.

Ngày 25/9, TAND TPHCM mở phiên xét xử phúc thẩm vụ ly hôn giữa ca sĩ, diễn viên Diệp Lâm Anh và chồng là ông Phạm Nghiêm Đức.

Theo HĐXX, kháng cáo của nguyên đơn và bị đơn đều thể hiện tình thương yêu của các con, không muốn 2 người con bị chia cách. Cả Diệp Lâm Anh và ông Đức đều có công việc ổn định, có khả năng chăm sóc các con nên quyết định giữ nguyên đơn phán quyết của cấp sơ thẩm.

Diễn biến mới vụ ly hôn giữa vợ chồng Diệp Lâm Anh-1

Diệp Lâm Anh tại tòa (Ảnh: Xuân Duy).

Theo đó, tòa tuyên chấp nhận cho vợ chồng Diệp Lâm Anh ly hôn. Nữ ca sĩ được quyền nuôi dưỡng con gái, còn con trai giao cho chồng cũ của cô.

Bên cạnh đó, HĐXX phúc thẩm ghi nhận sự tự nguyện của ông Đức về việc cấp dưỡng nuôi con gái mỗi tháng 50 triệu đồng.

Cuối năm ngoái, TAND quận 1 đã xét xử sơ thẩm vụ ly hôn. Không đồng ý với phán quyết của tòa, cả Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức cùng làm đơn kháng cáo với mong muốn được nuôi cả 2 con.

Trình bày tại tòa, Diệp Lâm Anh bày tỏ mong muốn không muốn chia cách 2 bé, muốn trực tiếp nuôi 2 con. Bên cạnh đó, người này nói mình đủ điều kiện chăm sóc và con và sẽ có sự hỗ trợ của người thân nếu tòa giao 2 con cho mình.

Ngược lại, phía ông Đức cho rằng tài chính mình đủ để chăm sóc cho các con. Đồng thời, người này nói việc chăm sóc các con sẽ được bố mẹ hỗ trợ thêm.

 

Theo dantri

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/dien-bien-moi-vu-ly-hon-giua-vo-chong-diep-lam-anh-20230925151800455.htm?fbclid=IwAR3zRPQBzhRmPL6nEohubQ-zPnGdHqNaYbGR5s_5r6OOt64MlzSA4L41TH8

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.