Anh chỉ coi tôi như "gái làng chơi"

Tôi và Lâm yêu nhau đã được hơn hai năm nay. Thời gian đầu, Lâm luôn giữ gìn cho tôi. Tôi cảm thấy rất an tâm và biết ơn anh vì điều đó. Nhưng rồi khoảng mấy tháng nay, Lâm bỗng nhiên thay đổi.

Tôi và Lâm yêu nhau đã được hơn hainăm nay. Thời gian đầu, Lâm luôn giữ gìn cho tôi. Tôi cảm thấy rất an tâm vàbiết ơn anh vì điều đó. Nhưng rồi khoảng mấy tháng nay, Lâm bỗng nhiên thayđổi.

Tôi cứquay như chong chóng với những đòi hỏi của người yêu. Lâm bảo tôi ích kỷ,rằng trên đời có đến bảy mươi phần trăm các cuộc tình tồn tại được là nhờ cóthỏa mãn chuyện chăn gối.

Không biết lời anh nói đúng đến đâu nhưng rồi dần dầntôi cũng xiêu lòng. Thay vì mỗi lần ôm hôn khi gặp nhau thì Lâm đã có nhữnghành động như cho tay vào áo trong của tôi. Đứng ở ngoài đường mà anh vẫn cốtình cởi những chiếc cúc áo tôi.

Anh chỉ coi tôi như "gái làng chơi"

Ảnh minh họa

Nhữnglần như vậy cứ nhiều hơn chứ không còn lời yêu thương ngọt ngào như trướcnữa. Nếu tôi có phản ứng thì Lâm bảo tôi lạc hậu, chậm tiến, yêu thì phảithế này, thế khác… Tôi im lặng và ngoan ngoãn trước anh.

Rồi cólần Lâm kéo tôi vào nhà nghỉ, anh bảo chỉ một lần thôi và không lặp lại nữa.Thú thực lần đầu tiên bước chân vào cái “chốn” ấy với tôi quả là xa lạ quá.Còn Lâm tỏ ra rất chuyên nghiệp trong khi trao chứng minh thư và nhận chìakhóa phòng. Tôi đã nhắm mắt đưa chân cùng anh vào nhà nghỉ như thế.

Khi chỉ còn tôi với Lâm trong căn phòng kín mít, tôi biết mình khôngcưỡng lại sự thèm muốn của anh nữa. Mỗi cử chỉ của Lâm đụng vào thân thểtôi là một lần tôi thấy rùng mình. Bàn tay anh đưa đến đâu thì người tôico rúm đến đó: “Này, anh đừng đụng vào, bị đánh thuế đấy nhé”.

"Thế thì anh “bo” cho em thoải mái luôn, em muốn baonhiêu?", Lâm nói xong rồi cười khẩy.

Đêm ấytôi đã thuộc về anh. Nhưng điều tôi không tưởng tượng được là sau đó, Lâmnói chuyện với tôi chẳng khác nào “khách làng chơi”. Cũng vì thế nên chuyệnyêu đương của chúng tôi đã có rạn nứt.

Nhữnglời nói yêu thương Lâm dành cho tôi không còn. Bù lại là những lời bỡn cợt.Những tin nhắn chúc ngủ ngon cứ thưa dần, mà thường là: “Lại nhà nghỉ nhéem” hay có lúc tôi đang ngủ bỗng giật mình vì tin nhắn của anh: “Đikhách không em?”

Tôi suy nghĩ, thực ra là suy nghĩ rất nhiều. Tại sao Lâmlại trở nên như vậy? Anh đã từng yêu tôi lắm mà? Sao anh nỡ lòng nói với tôitàn nhẫn như thế? Những lời hứa hẹn ngày xưa đâu rồi?

Mỗilần gặp nhau, Lâm thường nói mạnh bạo: “Làm ăn xong thìxem bóng đá mới thấy hứng. Chúng ta lại đi chứ?”

Tôicòn hoảng hốt hơn khi Lâm nói: “Đi khách với anh, em nhé”. Tôi ngồithụp xuống đau đớn, chống chếnh. Anh liền cười xòa: “Anh đùa thôi, emđừng để bụng”.

Tôi bắt đầu sợ những cuộc gọi và tin nhắn của anh.Chúng tôi cãi nhau thường xuyên hơn, tất cả cũng chỉ vì anh không tôn trọngtôi như trước:

- Aibảo em vào nhà nghỉ với anh làm gì? Mà thú thực khi làm chuyện ấy với em,biết em không còn gì nên anh mới nghĩ em đã từng cho thằng khác.

Tôichoáng váng. Lâm là mối tình đầu của tôi. Anh cũng là “người đầu tiên” củatôi. Vậy mà bỗng nhiên tôi lại là gái hư hỏng trong mắt anh là sao?

Tôivừa khóc, vừa uất ức vừa cố thanh minh cho anh hiểu nhưng vô vọng. Những lờiđay nghiến của anh đã khiến giấc ngủ của tôi cũng bị xáo trộn ghê gớm.

… Tôi quyết định chia tay. Tôi không thể nghĩ mình lại phảikết thúc tình yêu trong nhục nhã thế này. Tình yêu một thời chúng tôi dànhcho nhau giờ chỉ còn lại là sự ghê tởm. Lúc này anh đã trở thành người khác.

Chia tay rồi nhưngtôi vẫn chưa một ngày được yên. Lâm bảo: “Mất em thì anh còn cần lòngtự trọng để làm gì nữa?”. Nhưng lần khác thì anh lại nói tôi là thứcon gái “mất dạy”.
 
Tôi không biết đến khi nào mới thoát ra được cảm giácê chề này. Tôi đã cố chạy trốn Lâm nhưng không hiểu sao anh vẫn tìm rađược. Những cuộc gọi của anh, những tin nhắn rỉa rúng anh gửi hàng đêmcứ đều đặn.

Mệtmỏi, xót xa và thấy tủi thân cho mình, tôi như người trầm cảm. Lúc nào tôicũng lo lắng, hốt hoảng và có cảm giác anh đang dè bỉu mình.

Cũngcó lúc tôi cố gắng đi tìm câu trả lời cho tình yêu một thời say đắm và cảhai từ “đi khách” mà anh vẫn thường nói.

Có lẽ tôi đã sai khibước chân theo anh vào nhà nghỉ?
 
Theo Eva.vn


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.