"Bạn trai chỉ tìm em mỗi lần muốn vào nhà nghỉ"

Cứ cuối tuần anh ấy lại chở em đi nhà nghỉ, ở đó anh mới thể hiện tình cảm, quan tâm em. Sau khi "xong việc" anh lại thờ ơ, lạnh nhạt như những người dưng.

Cứ cuối tuần anh ấy lại chở em đi nhà nghỉ, ở đó anh mới thể hiện tình cảm, quan tâm em. Sau khi "xong việc" anh lại thờ ơ, lạnh nhạt như những người dưng.

Sau mối tình đầu đổ vỡ trái tim em như đóng cửa lại. Trước nhiều lời ngỏ của các chàng trai em đều từ chối. Em nghĩ là mình không thể có tình cảm với ai được nữa đến khi em gặp anh.

Anh hơn em 2 tuổi, ngay từ lần đầu chạm mặt em đã thích anh rồi. Hôm đó là sinh nhật một người bạn chung, anh mặc áo sơ mi đơn giản với quần jean nhưng nổi bật hẳn so với đám con trai lố nhố xung quanh.

Sau buổi gặp hôm đó em xin số điện thoại rồi chủ động liên lạc. Những ngày tiếp theo em sống đúng nghĩa với câu "cọc đi tìm trâu". Em theo đuổi anh ấy nhưng đáp lại là sự thờ ơ, lạnh nhạt.

Tuy nhiên, sau 2 tháng một hôm anh bất ngờ nhận lời đi chơi cùng em. Khỏi phải nói em mừng như mở cờ trong bụng tuy nhiên em cảm giác buổi đi chơi khá tẻ nhạt anh đi như cho xong việc.

Bạn trai, tìm em, vào nhà nghỉ, tình yêu, cọc đi tìm trâu

Vào nhà nghỉ anh rất tình cảm, chiều chuộng em nhưng sau đó mọi chuyện lại như cũ (Ảnh minh họa)

Sau khi đi chơi anh chở em về, bất ngờ anh đề nghị vào nhà nghỉ. Nhưng em từ chối. Anh vẫn tôn trọng chở em về nhà và từ đấy không liên lạc gì với em nữa. Em lại rơi vào tuyệt vọng.

Những ngày tháng sau đấy, em đau khổ cùng cực. Trong một lần say em đã gọi cho anh và đồng ý làm chuyện đấy. Cứ như thế việc đi nhà nghỉ cứ tiếp diễn cả năm nay rồi. Cứ cuối tuần anh lại gọi cho em đi nhà nghỉ, mỗi lần như thế anh rất tình cảm, chiều chuộng nhưng sau đó mọi chuyện lại như cũ.

Anh tiếp tục thờ ơ lạnh nhạt, em nhắn tin gọi điện đều trả lời miễn cưỡng. Anh vẫn bảo em là người yêu anh ấy, giới thiệu em với bạn bè của anh nhưng ngoài chuyện đấy ra anh không quan tâm gì đến cảm xúc, cuộc sống của em. Em suốt ngày phải chạy theo anh, rất mệt mỏi.

Em đã khóc lóc hỏi thẳng anh ấy nhưng anh im lặng, có lần anh bảo: "Em có thể từ chối nếu em không thích và đi tìm người khác". Em cũng đã hạ quyết tâm nhiều lần xa anh nhưng em không làm được. Em mong chuyên gia cho em lời khuyên.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.