Biết chồng đưa nữ thư ký đi công tác tôi lén theo dõi, thấy họ từ cửa hàng trang sức đi ra tôi liền tự mình vào để tìm chứng cứ ngoại tình ai ngờ lại ứa nước mắt

Nhìn thấy cảnh chồng đưa nữ thư ký vào cửa hàng trang sức tôi đã nóng mặt, nghĩ rằng khả năng cao mình bị "cắm sừng" một cách thảm hại.

Gần đây tôi để ý chồng có thái độ rất khác lạ, anh thường sử dụng điện thoại đến tối muộn. Tôi giận dỗi thì anh quay ra bĩu môi bảo "đàn bà lắm chuyện". Người ta nói, đàn ông bỗng dưng thay đổi tâm tính là có chuyện nên tôi rất bất an trong lòng.

Trước đây, khi chồng sử dụng điện thoại là tôi có thể đến gần nhòm ngó hay thoải mái mở điện thoại của anh. Nhưng thời gian này, anh không cho tôi sờ vào như thể đang có chuyện muốn trốn tránh. Tôi đến gần là anh lập tức tắt máy và giả vờ như đang chơi. Đôi khi tôi tự soi mình trong gương nghĩ bụng hay tại tôi bắt đầu bước vào tuổi 40, già rồi không còn sức hấp dẫn nữa nên chồng lại "bóc bánh" bên ngoài.

Chỉ nghĩ đến đó thôi tôi đã cảm thấy khó chịu rồi. Còn nhớ những ngày đầu kết hôn, chồng tôi không giàu có và bận rộn như bây giờ. Chúng tôi có nhiều thời gian trò chuyện, xem phim mỗi ngày. Giờ đây vật chất đủ đầy rồi nhưng tôi có cảm giác tình cảm không còn hạnh phúc mặn nồng như trước nữa.

Tuần trước, chồng tôi nói phải đi công tác và có cả nữ thư ký. Tôi nghĩ không ổn, làm gì có chuyện nam nữ đi cùng với nhau mà trong sạch được. Thêm việc thư ký của chồng trẻ trung, xinh đẹp hơn tôi nhiều nên trong lòng tôi càng nóng như lửa đốt. Dù nghĩ vậy, bề ngoài tôi vẫn vui vẻ chuẩn bị hành lý cho anh đi.

Biết chồng đưa nữ thư ký đi công tác tôi lén theo dõi, thấy họ từ cửa hàng trang sức đi ra tôi liền tự mình vào để tìm chứng cứ ngoại tình ai ngờ lại ứa nước mắt-1

Khi chồng vừa ra khỏi nhà là tôi cũng đã hẹn sẵn taxi bí mật đi theo dõi. Địa điểm anh đi công tác cách nhà tôi khoảng 150km. Chồng tôi ở trong một khách sạn sang trọng còn cô thư ký kia về nhà mẹ đẻ, nơi này cũng là quê của cô ấy. Ba ngày trôi qua, theo những gì tôi theo dõi thì họ khá bình thường, đến địa điểm gặp khách hàng xong ai về chỗ nấy. Đến ngày thứ 4, tôi thấy chồng dẫn thư ký đến trung tâm thương mại rồi vào cửa hàng trang sức. 

Nhìn thấy cảnh này từ xa tim đôi đập thình thịch. Tôi nghĩ, khả năng cao tôi bị "cắm sừng" và sẽ bị chồng bỏ rơi một cách thảm hại, chắc không ai rơi vào hoàn cảnh tồi tệ như tôi đâu. Đợi một lúc chồng và thư ký vừa đi khỏi, tôi lấy hết bình tĩnh bước vào cửa hàng trang sức dò hỏi nhân viên bán hàng. Tôi nói: "Xin lỗi em, em có thể giúp chị một chút được không? Cho chị hỏi đôi nam nữ vừa rồi vào mua gì thế, em thấy họ nói chuyện có giống cặp tình nhân không vậy?".

Ban đầu, cô nhân viên đó còn hơi e ngại nhưng một vài phút sau cô ấy như hiểu ra và cười nói với tôi rằng: "Anh sếp kia muốn mua một chiếc nhẫn kim cương cho vợ nhưng nhờ cô thư ký tư vấn chọn giúp. Anh ấy sợ đàn ông không chọn đúng gu thẩm mỹ của phụ nữ".

Tìm hiểu câu chuyện xong tôi mừng rỡ phát khóc, hóa ra là chồng mua quà cho tôi chứ không hề có uẩn khúc gì. Tôi chợt nhớ lại ngày còn yêu nhau anh thường nói: "Giờ anh không có tiền mua nhẫn kim cương cho em nhưng khi thành đạt, anh sẽ tặng em một chiếc thật lớn". Tưởng là câu nói đùa nhưng đã gần 20 năm trôi qua, chồng vẫn nhớ đến lời hứa hẹn năm nào. Dù bận rộn công việc nhưng trong sâu thảm trái tim anh vẫn yêu tôi, chẳng qua do tôi quá nhạy cảm rồi nghĩ lung tung mà thôi. 

(thuyhang...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.