Chồng đi lao động nước ngoài hơn 10 năm nhất quyết không về

Chồng tôi đi lao động ở nước ngoài đã hơn 10 năm. Hiện nay gia đình động viên anh về nước anh kiên quyết không về, dù vẫn gửi tiền về cho vợ con, nhưng anh không còn tình cảm như trước.

Tính đến nay chồng tôi đã sang làm việc tại Nhật Bản được hơn 10 năm. Thời gian đầu khi anh sang đó làm việc tôi rất mừng vì tình hình kinh tế gia đình được cải thiện. Mỗi năm anh đều nghỉ phép về thăm vợ con. Thế nhưng sau 3 năm sang đó làm việc, anh ít về hơn, có khi vài năm mới về thăm nhà 1 lần, cũng không thường xuyên gọi điện về như trước.

Chồng đi lao động nước ngoài hơn 10 năm nhất quyết không về-1

Chồng đi nước ngoài hơn 10 năm nhưng nhất quyết không muốn về (Ảnh minh họa, nguồn: KT)

Mỗi lần gọi điện cũng chỉ muốn nói chuyện với con, mà không hề để ý đến vợ. Nhiều năm trôi qua tình cảm của vợ chồng tôi cũng nhạt dần. Có người cùng đi làm với chồng tôi đã "bóng gió" nói rằng anh ấy đã có vợ con ở nước ngoài nên không muốn về. Tôi chẳng thể sang tìm chồng, nên cũng cố quen dần với sự cô đơn, tôi nghĩ quan trọng nhất là nuôi 2 con khôn lớn.

Gần Tết, bố mẹ chồng tôi lại giục chồng tôi về ăn Tết, khuyên anh nên về hẳn, vì giờ đây kinh tế gia đình đã vững chãi, mong anh sớm về đoàn tụ cùng vợ con. Thế nhưng vừa nói đến chuyện đó, anh liền gạt phắt đi và nói rằng bận việc phải đi làm ngay.

Hàng tháng chồng vẫn gửi tiền về cho con nuôi con và chăm sóc bố mẹ chồng, nhưng số tiền cũng ngày càng ít hơn. Mới đây tôi phát hiện, anh lén gửi tiền về nhờ em trai giữ hộ, số tiền đưa cho tôi chỉ là một phần rất nhỏ đủ để nuôi con.

Tôi càng ngày càng cảm thấy mệt mỏi, nếu đã chán vợ, ít nhất anh cũng nên nói rõ ràng, tôi sẽ chấp nhận, nhưng lúc nào anh cũng lảng tránh.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/chong-di-lao-dong-nuoc-ngoai-hon-10-nam-nhat-quyet-khong-ve-post1072824.vov

xuất khẩu lao động


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.