Em chồng bảo mặt tôi như cái bánh bao ế khiến em ăn cơm cũng không thấy ngon

Nghe đến đây, chồng tôi đứng dậy định giơ tay tát em song mẹ chồng cản được.


Chồng tôi có 1 cô em gái đang học năm cuối đại học. Em học rất giỏi, cao ráo xinh đẹp thế nhưng nết ăn ở thì thôi rồi, vừa bẩn vừa lười và còn không biết xấu hổ khi sai bảo tôi như người giúp việc.

Tôi làm dâu 4 tháng nay, bố mẹ chồng đi làm nên đi cả ngày, chiều về bố chồng và chồng chỉ lo việc cá nhân như đi bộ thể dục, tắm rửa, ngồi chờ cơm. Mẹ chồng giúp tôi nhặt được ít rau, còn cơm nước vẫn do tôi nấu chính. Em chồng lớn rồi nhưng lúc nào cũng lề mề. Cả nhà chuẩn bị ngồi vào mâm cơm em mới lững thững đi lấy quần áo để tắm.

Ăn xong thì em nhảy ra ghế sô pha nằm ườn lướt điện thoại, mặc kệ mình tôi dọn với rửa bát. Chồng tôi gọi em gái tới phụ giúp tôi thì em bảo: "Anh làm với chị đi cho tăng tình cảm". Thế nhưng có việc gì em cũng nhờ tôi làm. Từ việc là cho em cái váy để em đi ăn cưới, đến việc mua giúp em đôi dép đi trong nhà, làm sinh tố, gọt hoa quả cho em... Em luôn lấy lý do bận học, bận đi thực tập, bận tốt nghiệp... để nhờ vả tôi. Bố mẹ chồng cũng nghĩ em bận thật nên lên tiếng nhờ tôi làm giúp để em có thời gian học hành, nghỉ ngơi bồi bổ sức khỏe.

Em chồng bảo mặt tôi như cái bánh bao ế khiến em ăn cơm cũng không thấy ngon-1

Tôi không hiểu tại sao ngay từ đầu em chồng đã không ưa mình? (Ảnh minh họa)

Hôm qua, nhà tôi xảy ra cãi cọ. Chẳng là buổi sáng em nhờ tôi thay ga giường rồi đem đi giặt. Nhưng tôi không làm. Đến bữa cơm tối, em hỏi thẳng: "Nay chị chưa thay ga giường cho em à?".

Chồng tôi bảo em lớn rồi, có tay có chân thì tự làm đi.

Vậy là em hầm hừ: "Có chị dâu để làm gì?".

Chồng tôi nổi giận quát em: "Chị dâu chứ không phải giúp việc mà sai với bảo nhé".

Em đặt bát cơm xuống, vênh mặt nói với chồng tôi: "Xót vợ thế thì anh chị ra ở riêng đi. Nhìn cái mặt lầm lì của chị dâu, em ăn cơm cũng không thấy ngon. Cả ngày mặt sưng sỉa như cái bánh bao ế, như thể cả nhà nợ tiền chị ấy vậy".

Nghe đến đây, chồng tôi đứng dậy định giơ tay tát em song mẹ chồng cản được. Bố chồng quát bảo 2 đứa có để cho bố mẹ ăn cơm không? Thế nhưng chẳng ai có tâm trạng ăn uống nữa. Tôi không hiểu tại sao ngay từ đầu em chồng đã không ưa mình? Tôi đâu có làm gì mất lòng em. Việc tôi ít nói là tính cách tôi từ xưa tới giờ như thế chứ đâu phải tôi giận dỗi gì. Huống chi tôi mới về làm dâu, cũng chưa hòa nhập hẳn với gia đình chồng được nên tôi cũng không biết phải nói chuyện gì với mọi người. Làm việc nhà xong là tôi vào phòng ngủ, không gây chướng mắt ai, thế mà em chồng lại ghét tôi.

Giờ tôi có nên khuyên chồng ra ở riêng cho vừa lòng em chồng không?

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/em-chong-bao-mat-toi-nhu-cai-banh-bao-e-khien-em-an-com-cung-khong-thay-ngon-d297136.html

em chồng


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.