Chán nản vì vợ thường xuyên tụ tập chơi bời

Ngoài thời gian đi làm, vợ tôi hầu hết đều đi tụ tập bạn bè, ăn uống, chơi bời, rất ít khi có mặt ở nhà, cũng không quan tâm đến con cái.

Thời gian gần đây vợ tôi hoàn toàn thay đổi. Nếu như trước kia, cô ấy là một người phụ nữ của gia đình, hiền dịu, đảm đang, chăm chồng chăm con từ những điều nhỏ nhất, thì giờ đây lại chỉ mải mê ăn chơi tụ tập bạn bè.

Chán nản vì vợ thường xuyên tụ tập chơi bời-1

Vợ tôi thay đổi hoàn toàn, từ một người phụ nữ thùy mị nết na sang ăn chơi đàn đúm cả ngày (ảnh minh họa, nguồn: KT)

Từ một người phụ nữ khá truyền thống, chẳng bao giờ mặc váy ngắn, vợ tôi thay đổi 180 độ trở thành một người hoàn toàn khác. Cô ấy mặc đồ ngắn, phong cách sexy, cắt tóc ngắn, nhuộm màu bạch kim... Ngoài thời gian đi làm, về đến nhà vợ tôi lập tức thay đồ, tắm rửa rồi lại đi chơi cùng bạn bè. Nhìn cô ấy có lẽ không ai nghĩ đó là một người phụ nữ đã có chồng.

Chúng tôi có một con trai đang học lớp 5, nhưng buổi tối về nhà cô ấy cũng không dành thời gian học cùng con, mà chỉ vung tiền thuê gia sư.

Tình trạng này đã kéo dài hơn 2 tháng nay, bố con tôi còn chẳng có nổi một bữa cơm nhà tử tế vì vợ tôi thường xuyên đi thâu đêm suốt sáng.

Thực ra tôi biết chuyện này bắt nguồn từ chính bản thân tôi. Trước đây tôi cũng sống y như vậy, cả ngày chỉ biết đi làm, đi nhậu cùng bạn bè, thậm chí còn ngoại tình để vợ bắt tại trận. Khi đó vợ tôi đã rất khổ sở, một mình chịu đựng tất cả. Sau khi chuyện tôi ngoại tình bị phát hiện, vợ tôi từng đòi ly hôn nhưng tôi ra sức van xin vì nghĩ đến con trai. Cô ấy đồng ý không ly hôn nhưng lại trả thù tôi bằng cách này.

 

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/chan-nan-vi-vo-thuong-xuyen-tu-tap-choi-boi-post1072505.vov

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.