Cuộc sống như địa ngục nhưng tôi không dám ly hôn

Gia đình chồng tôi rất giàu có, bề thế, còn tôi lại chẳng có gì. Nếu ly hôn khả năng cao quyền nuôi con sẽ thuộc về chồng, nghĩ đến đó tôi lại cố nhẫn nhịn cuộc hôn nhân đau khổ này.

Ngày trước vì ham chồng giàu nên tôi đã tìm mọi cách để có bầu trước, ép tên thiếu gia nhà giàu ấy phải cưới mình. Nhưng tôi không ngờ cuộc sống làm dâu nhà giàu lại tủi nhục đến vậy.

Thời điểm lấy chồng, tôi không có gì ngoài chút nhan sắc tuổi trẻ, bởi vậy gia đình chồng khinh thường tôi ra mặt. Tiếng là con dâu, nhưng sau khi sinh con xong tôi sống ở nhà chồng không khác nào giúp việc không công.

Cuộc sống như địa ngục nhưng tôi không dám ly hôn-1

Ảnh minh họa, nguồn: KT

Sau khi cưới, mẹ chồng tôi chỉ quý cháu nội, nhưng lại ghét con dâu. Chồng tôi cũng nhanh chóng lộ mặt là tên công tử ăn chơi. Anh ta công khai ngoại tình, mỗi khi say rượu lại về lôi tôi ra đánh đập. Anh ta chửi bới nói tôi đã gài bẫy để dẫn đến cuộc hôn nhân này.

Mỗi ngày của tôi trôi qua như địa ngục, tôi chỉ muốn nhanh chóng kết thúc tất cả, thế nhưng gia đình chồng lại khẳng định sẽ dành quyền nuôi con bằng được khi chúng tôi ly hôn.

Nghĩ đến cảnh không được ở cùng con tôi lại nhịn đắng nuốt cay lại ở lại ngôi nhà ấy. Đến giờ tôi mới thấy mình quá sai khi bám chấp cưới 1 người chồng giàu.

 

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/cuoc-song-nhu-dia-nguc-nhung-toi-khong-dam-ly-hon-post1084948.vov

Ly hôn


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.