Đã phá thai 2 lần, có nên cứ yêu không cần cưới?

Khi nghe em bàn chuyện cưới xin là người yêu em lại gạt phắt đi. Anh ấy bảo, sống chung như vợ chồng không cần cưới là thoải mái nhất, là nếp sống hiện đại.

Khi nghe em bànchuyện cưới xin là người yêu em lại gạt phắt đi. Anh ấy bảo, sống chung như vợchồng không cần cưới là thoải mái nhất, là nếp sống hiện đại.

Chúng emcùng làm ở khu công nghiệp, yêu nhau và thuê nhà sống với nhau đã 3 năm, có giớithiệu với gia đình 2 bên. Giờ em đã 23 tuổi nên bố mẹ ở quê rất sốt ruột, giụccưới. Nhưng khi nghe em bàn chuyện cưới xin là người yêu em lại gạt phắt đi.

Đã phá thai 2 lần, có nên cứ yêu không cần cưới?

Ảnh minh họa

Anh ấy bảo,sống chung như vợ chồng không cần cưới là thoải mái nhất, là nếp sống hiện đại.Hiện nay, có nhiều người nổi tiếng yêu nhau, sống chung, có con, khi nào có đầyđủ điều kiện mới làm lễ cưới.

Nếu chẳngmay có rủi ro, chia tay nhau cũng nhẹ nhàng, chẳng phải ra toà ly hôn, chẳngphải chia tài sản lại mang tiếng có vợ, có chồng, kết hôn lần nữa rất khó khăn.Em thấy ý kiến của anh ấy cũng có phần đúng nhưng em đã phá thai 2 lần nên rấtlo lắng cho tương lai của mình. Em nên làm thế nào?

Theo Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.