Đau đớn khi phát hiện chồng có con riêng khi vừa cưới

Hãy gửi những tâm sự của bạn đến email: haianh.lai@vietnamnet.vn (hoặc gửi chủ đề cần tâm sự tại phần đầu của chuyên mục) để được cùng chia sẻ và giúp đỡ từ độc giả. Chú ý : Đây là mail để gửi tâm sự chứ không phải mail của tác giả bài viết để gửi phản hồi. Mọi phản hồi gửi vào mail này đều không được xử lý.

Tôi và anh lấy nhau đã được gần 3tháng rồi. Anh không phải là mối tình đầu của tôi và tất nhiên tôi cũngvậy chắc chắc không phải là người đầu tiên của anh. Chúng tôi lấy nhautrong sự ép buộc của cả hai gia đình và cũng chỉ vì lợi ít kinh tế củahai nhà.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là cha tôi épbuộc tôi hoàn toàn. Cha vẫn tôn trọng ý kiến của tôi nhưng với 1 điềukiện là sẽ không cho tôi cưới ai khác ngoài anh. Tôi chỉ mới tốt nghiệptrung học phổ thông và năm tôi đang luyện thi đại học thì phải chấp nhậnbỏ cuộc chơi và đi lấy chồng. Tôi lấy anh một phần vì thương cha mẹmình, một phần vì trong lúc tôi hoàn toàn tuyệt vọng anh đã như cái phaogiúp tôi không bị chìm giữa biển tình đau khổ.

Đau đớn khi phát hiện chồng có con riêng khi vừa cưới

Ảnh minh họa


Thời gian đầu chúng tôi lấy nhau tuy không có tìnhyêu nhiều nhưng tôi cũng cảm nhận được hạnh phúc của người phụ nữ khi có1 bờ vai vững chắc ở bên cạnh mình. Trước khi đám cưới anh đã chuẩn bịsẵn cho 2 vợ chồng một căn nhà, vì thế sau khi cưới chúng tôi ra riêngngày. Tôi không phải làm dâu vì thế cuộc sống mới sau kết hôn của tôikhá êm ái.

Cứ nghĩ mọichuyện sẽ như thế mà trôi qua, nhưng cuộc sống thì luôn đúng như bảnthân mỗi người mong muốn. Sau kết hôn với  nhau chưa được 2 tháng thì cómột hôm khi tôi đang ở nhà một mình, có một cô gái bế 1 đứa bé đến nhàvà nói đó là con của anh. Và lời giải thích của anh đó là anh không hềbiết về sự có mặt của đứa bé đó.

Tôi cũng chỉ biết nhìn đứa bé và mẹnó mà chẳng biết phải làm gì. Anh đi công tác xa cả tuần, tôi đã cho côgái đó và đứa bé vào nhà ở vì cô ấy nói cô ấy không còn người thân ởViệt Nam. Tôi cho cô ấy ở trong nhà, giấu cả chồng và cả ba mẹ 2 bên giađình.

Đến khi anh đi công tác về thì đã thấy cô gái ấy vàđứa con rơi của mình đã ở trong nhà. Anh không muốn làm tôi buồn nêncũng chấp nhận cho cô ấy ở lại nhưng đã cả ngàn lần anh nói với tôirằng, anh và cô gái đó không hề có tình cảm gì hết, giữa họ chỉ có quanhệ chăn gối đúng một lần do anh nông nổi rồi thôi. Nhưng cứ nghĩ đếnchuyện anh đã ăn nằm với một người con gái khác là tôi lại không thể nàochấp nhận lại anh 1 lần nữa.

Hiện, tôi cảm thấy mệt mỏi, đau khổ quánhưng tôi lại không thể nói hay chia sẻ với ai được. Tôi cũng không thểra đi mà ở lại thì tôi cảm thấy đau khổ... Tôi không biết mình có nêntiếp tục làm vợ anh được nữa hay không?

Theo aFamily

Hãy gửi những tâm sự củabạn đến email:haianh.lai@vietnamnet.vn (hoặc gửi chủ đề cần tâm sự tại phần đầu của chuyên mục) để được cùng chiasẻ và giúp đỡ từ độc giả.Chú ý: Đây là mailđể gửi tâm sự chứ không phải mail của tác giả bài viết để gửi phản hồi. Mọiphản hồi gửi vào mail này đều không được xử lý.



Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.