Để mặt mộc, diện đồ ngủ đi siêu thị thì đụng trúng bồ của chồng, bị ả đả kích chị vợ liền có màn đáp trả khiến hội chị em vỗ đùi đen đét

Cười khẩy khi cô ta cao ngạo đả kích như thế, tôi bình thản đáp trả cô ta một màn sâu cay.

Kinh tế dư giả, chi tiêu thoải mái nhưng tôi vẫn giữ thói quen tiết kiệm từ hồi sinh viên. Đồ của tôi dùng hầu hết là hàng bình dân, mọi thứ được giữ gìn cẩn thận và chỉ bỏ đi khi nó đã không sử dụng được nữa. Trái lại với tôi, chồng lại thích những gì mới mẻ, đắt tiền và có thương hiệu. Anh làm sếp công ty truyền thông, hay chăm chút vẻ bề ngoài và thường nhắc tôi phải ăn diện để giống vợ sếp, chồng hãnh diện nhưng tôi chỉ cười trừ và nghĩ không cần thiết.

Với tôi, mọi thứ càng đơn giản càng tốt. Tôi chỉ trang điểm, diện đồ đẹp khi đi sự kiện mang tính chất trọng đại. Thay vì đi ô tô, tôi vẫn đi con xe máy dream cũ từ lâu. Ai mới gặp sẽ chẳng thể nào đoán được tôi là người có giàu có, làm phó giám đốc công ty. Từ kiểu ăn mặc cho đến tính cách của tôi đều đơn giản như vậy.

Để mặt mộc, diện đồ ngủ đi siêu thị thì đụng trúng bồ của chồng, bị ả đả kích chị vợ liền có màn đáp trả khiến hội chị em vỗ đùi đen đét-1(Ảnh minh họa)

Em gái cũng nhiều lần nhắc nhở tôi phải nâng cấp bản thân lên kẻo chồng chán lại ngoại tình, cặp với gái trẻ đẹp. Vị trí của anh rất nhiều bóng hồng vây quanh, tôi cũng không phủ nhận điều đó. Nhưng tôi cho rằng nếu chồng có tư tưởng ngoại tình thì vợ có cố tân trang nhan sắc thế nào anh ta vẫn ngựa quen đường cũ mà thôi. Đàn ông có thể vui đùa bên ngoài nhưng họ không bao giờ muốn đánh mất gia đình của mình.

Nhưng điều không ngờ ấy lại ập đến thật, tôi vô tình biết chồng ngoại tình sau một lần nhìn thấy tin nhắn trong máy anh. Tò mò mở Facebook của cô gái ấy lên, phải công nhận cô ta đẹp, nóng bỏng và sắc sảo. Những đoạn tin nhắn yêu thương, những bức ảnh thân mật của 2 người gửi cho nhau khiến tôi đau đớn tột đột. Chồng tôi chỉ có ý ngoại tình, còn cô bồ thì lại đòi danh phận. Và tất nhiên ả muốn thế chỗ tôi.

Cố giữ bình tĩnh, coi như không biết chuyện gì tôi vẫn im lặng để xem chồng phản ứng thế nào. Anh vẫn thể hiện là người yêu chiều, chăm vợ con. Những hành động lời nói yêu thương của chồng khiến tôi phát sợ, ghê tởm. Và rồi cho đến hôm Chủ nhật tôi đi siêu thị một mình thì trời xui đất khiến lại đụng trúng ả bồ của chồng

Để mặt mộc, diện đồ ngủ đi siêu thị thì đụng trúng bồ của chồng, bị ả đả kích chị vợ liền có màn đáp trả khiến hội chị em vỗ đùi đen đét-2(Ảnh minh họa)

Cô ta nhận ra tôi ngay, ả nhìn tôi để mặt mộc, mặc đồ ngủ đi siêu thị có vẻ hơi tuềnh toàng, xấu xí liền đả kích ngay: "Sắp tới tôi làm vợ chồng chị, có thể chị sẽ bị đuổi đấy. Nhưng nhìn chị rất hợp với công việc ô sin, nên tôi sẽ xem xét giữ chị lại làm cho vợ chồng tôi. Không lâu nữa đâu, chị chuẩn bị đi!". Cười khẩy khi cô ta cao ngạo đả kích như thế, tôi bình thản đáp trả cô ta một màn sâu cay:

"Nghe nói vợ chồng em gái cô đang sống rất hạnh phúc và cô rất thương em mình nhỉ? Nói nhỏ cho cô biết, tôi đang thuê người cưa cẩm em rể cô đó. Em gái cô sẽ chắc hiểu cảm giác bị giật chồng. Chị làm thì em chịu thôi nhỉ?". Nghe vậy, cô ta sợ xanh mặt mà hốt hoảng xin tôi dừng lại ngay. Cô ta bảo em gái đang bầu bí, sẽ không chịu đựng được chuyện này. Và ả hiểu rằng đàn ông chẳng ai qua được cám dỗ cả, kể cả anh ta có thương vợ thế nào.

Ngay hôm sau, tôi đọc tin nhắn của ả nhắn cho chồng tôi đòi chia tay, lý do thì ả chẳng nói. Cười thầm trong bụng, tôi nghĩ đánh ghen, dạy cho tiểu tam bài học đâu có khó. Chỉ cần bình tĩnh, suy nghĩ và tìm hiểu về gia đình ả một chút là sẽ có chiến lược đánh ghen thâm cay, thậm chí là dọa thôi ả cũng sợ rồi chứ chẳng cần làm thật. 

(thuytien...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.