Đêm tân hôn mới biết vợ là “đàn bà”

Trong đêm tân hôn khi biết vợ không còn trinh tiết trong tôi cảm thấy hụt hẫng và mang nhiều tâm trạng.

Trong đêm tân hôn khi biết vợ không còn trinh tiết trong tôi cảm thấy hụt hẫng và mang nhiều tâm trạng.

Tôi năm nay 30 tuổi, vừa mới kết hôn được gần ba tháng nay. Nhưng trong đêm tân hôn khi biết vợ không còn trinh tiết trong tôi cảm thấy hụt hẫng và mang nhiều tâm trạng.

Trước đây thời trai trẻ tôi cũng trải qua vài ba mối tình, có mối tình cũng chỉ đơn thuần là sự cảm mến, nhớ nhung khi tuổi mới lớn, mối tình đầu tiên của tuổi học trò.

Cũng có mối tình sâu đậm, thắm thiết hơn, sâu nặng hơn lúc tôi trưởng thành hơn khi là sinh viên những năm đại học, hay khi mới đi làm. Và trong số đó cũng có mối tình có liên quan đến sex có mối tình cũng chỉ dùng lại ở những cái ôm âu yếm, những nụ hôn nóng bỏng.

Tôi đến với vợ tôi bây giờ là một sự tình cờ mà nhiều khi người ta hay bảo là do duyên số. Cô ấy là nhân viên bên đối tác của công ty tôi, mỗi khi tôi liên hệ giao dịch công việc với công ty bên cô ấy thì cô ấy là người được giao nhiệm vụ đòn tiếp và trao đổi thông tin, giấy tờ cũng như các điều khoản về hợp đồng…rồi về báo cáo lại với sếp.

Chúng tôi khá ăn khớp trong công việc, trao đổi thẳng thắn nên hiệu quả công việc luôn đạt ở mức tốt nhất. Và kể cả trong việc giao tiếp xã giao cũng cảm thấy rất hợp nhau, cô ấy là người nhanh nhẹn hoạt bát, mồm miệng lúc nào cũng nói nói, cưới cười rất có duyên. Tôi cũng là một đàn ông lịch lãm, phong độ, cũng rất ga lăng.

Đêm tân hôn mới biết vợ là “đàn bà” - 1
Cứ thế tình yêu của chúng tôi trôi đi theo năm tháng, cũng có lúc cảm xúc dâng trào tôi có đòi hỏi chuyện sex nhưng em cương quyết từ chối mà cho rằng “em sẽ dâng hiến cho anh trong đêm động phòng”. (ảnh minh họa)

Tình yêu của chúng tôi nảy nở ngay từ những trao đổi công việc, xã giao đó. Em có hỏi tôi đã từng yêu ai chưa? Tôi cũng thành thật kể cho ấy những câu chuyện, những mối tình của tôi trước kia, nhưng không đề cập đến chuyện sex vì cô ấy không hỏi có quan hệ tình dục với ai chưa? Ngược lại tôi cũng có hỏi cô ấy về những mối tình, thoáng im lặng một chút cô ấy nói “Anh là người yêu đầu của em”.

Tôi tỏ vè không tin, ai cũng có một thời trẻ biết rung động đầu đời, em nói thêm rung động thì có nhưng cũng chỉ là những mối tình đơn phương đến rồi lại đi như mối tình tuổi học trò, và nụ hôn đầu run rẩy, thoáng có gì đó sợ sệt là khi em trong tôi.

Cứ thế tình yêu của chúng tôi trôi đi theo năm tháng, cũng có lúc cảm xúc dâng trào tôi có đòi hỏi chuyện sex nhưng em cương quyết từ chối mà cho rằng “em sẽ dâng hiến cho anh trong đêm động phòng”. Tôi không cố gượng ép em nữa vì cho rằng nếu cố cũng không được, có khi còn làm cho tình yêu giữa hai người thêm dạn nứt. Em càng cứng rắn bao nhiêu thì lại khiến tôi yêu em nhiều hơn bấy nhiêu.

Kết quả là cách đây không lâu chúng tôi đã làm đám cưới. Trong đêm tân hôn với ánh sáng lờ mờ của chiếc đèn ngủ nửa xanh, nửa hồng, một chiếc giường đệm êm được trải ga màu hồng và một chiếc chăn mút ấm áp, chúng tôi đã lao vào nhau. Như để tận hưởng sự ngọt ngào, sự trong trắng mà tôi đã phải chờ đợi trong suốt thời gian qua, tôi hồi hộp cởi bọ bộ xiêm y…

Sau khi xong việc không thấy bất kỳ một dấu vết máu trinh gì trên ga chải giường, tôi đã tra khảo em, với sự cương quyết của tôi em đã thú nhận lỡ trao thân cho một người đàn ông khác trong mối tình đầu khi em mới bước chân vào đại học, trước kia em không dám nói điều này là do em sợ mất tôi. Bao sự tôn thờ, sùng bái, tôn trọng em bỗng nhiên đổ sụp trong tôi, đành rằng em cứ thành thật thú nhận thì tôi còn đỡ mong chờ, đằng này em lại làm cho tôi bị hụt hẫng, làm con tim tôi tan vỡ.

Kể từ hôm đó mỗi khi chúng tôi làm chuyện ấy, tôi không còn cảm thấy hào hứng mà thay vào đó là một sự khinh bỉ. Bởi em cũng như bao nhiêu cô gái khác, cũng dễ dãi trao thân, không giữ được mình trong đêm tân hôn. Điều đó khiến cho cuộc yêu giữa chúng tôi nhạt nhẽo, không có hứng thú. Tôi e rằng với tình cảnh này thì chuyện gối chăn của vợ chồng tôi bị lãnh cảm mất.

Tình dục làm cho tình yêu thêm thăng hoa, vợ chồng hạnh phúc thì chuyện gối chăn cũng phải hòa hợp, nếu cứ sống mãi như thế này liệu gia đình tôi có hạnh phúc, tôi có nên bỏ vợ tôi để đi tìm kiếm một người con gái khác mặn nồng trong chuyện ấy để hạnh phúc hay không?

Theo đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.