Đòi điện thoại đắt tiền, anh nghĩ em đào mỏ

Bạn bè em được người yêu mua cho bao nhiêu thứ, trong khi em chỉ nhận của anh chiếc điện thoại và vài hộp phấn mà anh đòi chia tay vì cho rằng em đào mỏ.

Bạn bè em được người yêu mua cho bao nhiêu thứ, trong khi em chỉ nhận của anh chiếc điện thoại và vài hộp phấn mà anh đòi chia tay vì cho rằng em đào mỏ.

Hiện tại em rất khó xử và xấu hổ khi anh nghĩ em là con người thiếu đứng đắn như vậy. Em rất yêu anh, không muốn mất anh nhưng em sợ không dám tìm anh. Em mong mọi người cho em một lời khuyên.

Em năm nay 24 tuổi. Em đang đi làm nhân viên văn phòng và tình cờ quen anh. Anh làm ở công ty đối tác, chúng em quen nhau qua một lần làm việc chung. Dù chỉ mới quen nhưng em cảm thấy rất hợp và cảm mến anh. Sau đó khoảng mấy tháng, chúng em chính thức là một cặp.

Thực sự em chưa yêu ai chính thức cả dù tuổi không còn trẻ nữa. Anh là người đầu tiên mà mà em công khai mối quan hệ và muốn tiến tới hôn nhân. Nhưng vì non kém kinh nghiệm, nên khi yêu, được anh chiều chuộng, em sinh ra đỏng đảnh, vòi vĩnh.

Yêu nhau, em bắt anh mua cho điện thoại đắt tiền và cả ít đồ mĩ phẩm nữa. Em thấy bạn bè xung quanh mình còn được nhiều hơn thế gấp bội, huống chi em chỉ mới xin anh có hai lần. Vậy mà em không ngờ, anh ấy lại nghĩ em là người đào mỏ. Yêu được gần 1 năm rồi, anh quyết định dừng lại vì không chấp nhận nổi một cô gái lợi dụng như em (đó là lời anh nói với mấy người bạn của anh).

 Đòi điện thoại đắt tiền, anh nghĩ em đào mỏ - 1

Em chưa yêu ai chính thức cả dù tuổi không còn trẻ nữa. Anh là người đầu tiên mà mà em công khai mối quan hệ và muốn tiến tới hôn nhân. (Ảnh minh họa)

Nghe thế em căm phẫn vô cùng. Em băn khoăn không hiểu em có sai không? Em chỉ xin anh một chiếc điện thoại và vài hộp phấn đắt tiền. Em yêu anh, xác định lấy anh vậy mà sao chỉ có vậy anh cũng tiếc? Phải chăng anh ấy quá keo kiệt, bủn xỉn và không muốn thiệt thòi. Bạn bè em khi yêu còn được nhiều hơn thế gấp bội mà bạn trai họ cũng không chấp nhặt.

Em có nên tiếp tục tình yêu này không hay chia tay luôn một người keo kiệt. Mong mọi người cho em một lời khuyên



Cách trang trí căn hộ có diện tích nhỏ
Tạo các khu vực liên hoàn trong căn hộ của bạn cũng là một ý tưởng thông minh. Các món đồ nội thất như bàn làm việc, giá sách, quầy bar có thể đóng vai trò là vách ngăn phòng để giúp xác định các không gian khác nhau.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.