Được chồng tặng 50 triệu ngày 8/3, chưa kịp mừng, tôi đã "khóc thét" khi biết chuyện sau đó

Ngày 8/3, tôi được chồng tặng 50 triệu. Chưa kịp mừng, tôi thấy cô út liên tục nhắn tin đòi chồng tôi tặng 30 triệu để "cảm ơn". Tôi không biết giữa anh em họ đã xảy ra chuyện gì.

Lần đầu tiên tôi được chồng tặng quà ngày 8/3 "khủng" như vậy. Vợ chồng tôi cưới nhau được hơn 15 năm, đến giờ đã có 2 con đủ nếp, đủ tẻ. 

Hồi xưa, bố mẹ chồng vốn không ưa tôi, ngăn cấm đủ điều. Nhưng chồng vẫn quyết cưới tôi làm vợ. Anh thậm chí còn tuyên bố, ngoài tôi ra, anh không lấy ai cả.

Cưới nhau về, tôi với chồng từng bước gây dựng sự nghiệp. Đến giờ, chồng tôi đã là trưởng phòng kinh doanh của một showroom ô tô lớn. Vợ chồng tôi có cuộc sống ổn định, hạnh phúc nhiều người mơ không được.

Được chồng tặng 50 triệu ngày 8/3, chưa kịp mừng, tôi đã khóc thét khi biết chuyện sau đó-1

Ngày 8/3, chồng bỗng dưng chuyển cho tôi 50 triệu, nói rằng đó là quà của tôi. (Ảnh minh họa)

Chồng làm trưởng phòng, lương thưởng nhiều, tôi sợ chồng ra ngoài bồ bịch nên hàng tháng chồng có bao nhiêu tiền lương, tôi đều thu hết. Tôi ép anh phải chuyển khoản hết tiền lương cũng như bảng lương cho tôi, chồng cũng chiều tôi. Có điều tôi không ngờ được rằng anh vẫn có những khoản tiền thưởng, tiền hoa hồng không chịu kê khai.

Thời gian gần đây, tôi thấy chồng mát tính hơn hẳn. Khi tôi càu nhàu, phàn nàn, anh ấy đều chịu nhịn cho qua chứ không cãi vã hơn thua với tôi nữa. Ngày nào anh cũng ăn diện chỉn chu, xức nước hoa thơm phức. Thỉnh thoảng, anh ra ban công hát vu vơ mấy câu hát yêu đời. Tôi bắt đầu để ý đến sự thay đổi của chồng. 

Sửng sốt khi ngày 8/3 được chồng tặng 50 triệu

Ngày 8/3, chồng bỗng dưng chuyển cho tôi 50 triệu, nói rằng đó là quà của tôi. Tôi vui mừng đăng lên Facebook khoe mọi người. Ai cũng khen tôi tốt số, ghen tỵ với tôi. Tôi vui và hãnh diện với các chị em cùng phòng. Hoài Thương- em chồng tôi đã ngay lập tức vào bình luận và khen tôi số hưởng, cưới được chồng đại gia. 

Trưa hôm đó, vợ chồng tôi đi ăn ở một nhà hàng. Tôi thấy em gái chồng liên tục nháy máy, gọi cho chồng tôi có việc gì đó. Chồng tôi bực quá còn tắt máy và chê em tôi phiền phức. Đêm hôm đó, tôi chờ chồng ngủ say, mở máy chồng ra thì mới tá hỏa khi đọc đoạn chat mà chồng tôi nhắn với em gái.

Cô em chồng viết: "Anh cả hứa ngày 8/3 tặng em 30 triệu tiền cát xê mà nuốt lời à? Anh mà không chuyển tiền em nói hết cho chị My xem chị ấy có xé xác anh ra không nhé!"

Chồng tôi chỉ chống chế là: "Anh chưa có, có bao nhiêu tiền tặng quà cho chị dâu em hết rồi, lấy đâu ra nữa. Chị dâu cô dữ như cọp, cô ấy mà biết chuyện thì xé xác đã là gì, còn nấu cao anh luôn ấy chứ. Cô thư thư cho anh ít hôm. Bao giờ anh có, anh đưa cho."

Kéo lên trên đọc đoạn chat, tôi toát hết cả mồ hôi. Chồng tôi đã ngoại tình, phản bội tôi từ lâu rồi. Khoảng 1 tháng trước, tôi đi Đà Nẵng công tác về sớm 1 ngày. 

Tôi gọi điện cho chồng, bảo anh ra đón thì anh ậm ừ báo bận việc ở công ty. Hóa ra lúc đó, anh ta đang đi với bồ, sợ đi đón tôi, sẽ bị tôi phát hiện. Một lát sau đó, em chồng đánh xe đến đón tôi về, đưa qua nhà bố mẹ chồng nói chuyện một lúc rồi mới về nhà. 

Được chồng tặng 50 triệu ngày 8/3, chưa kịp mừng, tôi đã khóc thét khi biết chuyện sau đó-2

Chồng tôi đã ngoại tình, phản bội tôi từ lâu rồi. (Ảnh minh họa)

Hôm đó tôi cũng bất ngờ vì trước đó mẹ chồng và em chồng vốn chẳng ưa gì tôi. Vậy mà hôm đó, chẳng hiểu sao em chồng lại ra sân bay đón tôi về. Hóa ra em chồng đã lấp liếm, che giấu với chồng tôi suốt một thời gian dài. Chồng tôi cũng vì chuyện đó mà hứa trả ơn cho em chồng.

Hóa cũng vì chuyện đó mà suốt cả ngày hôm nay, cô út réo gọi chồng tôi. Anh em họ dạo này thân thiết đến lạ. Tôi nghĩ đến tình nghĩa vợ chồng bấy lâu nay mà nước mắt lăn dài. Hóa ra, anh ta tặng quà khủng cho tôi ngày 8/3 có lẽ để bịt miệng vợ trước khi mọi sự vỡ lở. 

Bên nhà chồng tôi có lẽ đã biết hết chuyện rồi và họ cũng đang ngầm đồng tình với chồng tôi, làm ầm lên cũng chẳng ích gì. Theo mọi người, tôi nên nói rõ ràng mọi thứ với chồng hay đợi 1 thời gian để "kiểm kê tài sản" trước khi "chơi bài ngửa"? 

 

Theo Dan Viet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/duoc-chong-tang-50-trieu-ngay-8-3-chua-kip-mung-toi-da-khoc-thet-khi-biet-chuyen-sau-do-20230307173113822.htm

Ngày 8/3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.