Em phải làm gì khi hay bị "say nắng"?

Gần như năm nào em cũng vướng vào một người đàn ông nào đó. Những người đó đều ở xa, là đồng nghiệp, là bạn bè, là đối tác làm ăn của công ty em.

Gần như năm nào emcũng vướng vào một người đàn ông nào đó. Những người đó đều ở xa, là đồngnghiệp, là bạn bè, là đối tác làm ăn của công ty em.

Em có một người chồng tâm lý,luôn yêu thương em hết mực. Bản thân em cũng rất yêu và chiều chồng. Có thểnói em có một gia đình hạnh phúc. Chồng em là một người lãng mạn, anh ấy hayhát cho em nghe, nói những câu mật ngọt. Nhiều người con gái có lẽ cũng aoước có được cuộc sống như em.

Em phải làm gì khi hay bị "say nắng"?

Ảnh minh họa



Anh ấy tốt là thế nhưng mắc phải tính hay ghen. Em không có gì phàn nàn haytrách cứ gì anh ấy nhưng hễ anh thấy em nói đến người nào đó với giọng vuivẻ hay quan tâm là anh ấy ghen. Không những thế anh còn cho rằng em có tìnhcảm với những người đó. Biết tính chồng vậy nhưng sao em vẫn hay rơi vào cáccơn say nắng. Gần như năm nào em cũng vướng vào một người đàn ông nào  đó.Những người đó đều ở xa, là đồng nghiệp, là bạn bè, là đối tác làm ăn củacông ty em.

Qua tiếp xúc trong công việc em nhận được sự quan tâm từphía những người đó. Họ dành cho em những lời ngọt ngào, những tin nhắn nồngnàn, quan tâm mọi nơi mọi lúc. Có thời gian, em có tới ba người cùng quantâm nhưng tất cả chỉ dừng lại ở tin nhắn, những lời hỏi han, yêu thương. Vìbiết tính chồng vậy nên em đã sắm hai cái điện thoại bí mật để liên lạc vớihọ mà chồng em không hề biết. Có những lúc thoát hiểm trong gang tấc nhưngem tin là không giữ bí mật được mãi, đến một lúc chồng em sẽ biết thì khôngbiết sẽ thế nào vì chồng em ghen khủng khiếp.

Em biết bản thân mình như vậy cũng không được nhưng em không thể không liêuxiêu với những người em gặp, quan tâm tới em. Em phải làm thế nào để có thểgiữ được tổ ấm của mình? Xin giúp cho em một lời khuyên.

Theo Hà Trang
VTC

 



Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.