“Gái không sexy chuẩn xịn, tôi không bao giờ để vào tầm ngắm”

Khi viết ra những gì mình nghĩ sau, tôi không biết các bạn có ném đá không. Song cá nhân tôi là đàn ông, dù không kén chọn gì nhưng gái không sexy chuẩn xịn, tôi không có hứng và không bao giờ để vào tầm ngắm của mình.

Khi viết ra những gì mình nghĩ sau, tôi không biết các bạn có ném đá không. Song cá nhân tôi là đàn ông, dù không kén chọn gì nhưng gái không sexy chuẩn xịn, tôi không có hứng và không bao giờ để vào tầm ngắm của mình.

Chào tác giả Võ Thùy Trang với tâm sự: “Tôi có ngực nở, eo thon, bờ vai sexy tội gì phải che kín như bưng?”

Thú thực là đàn ông con trai nhưng khi bắt gặp bài viết này của bạn, tôi đồng tình với những cô gái đẹp người và thẳng thắn, tự tin và có vẻ “sexy chuẩn xịn” như bạn lắm.

Tôi năm nay 30 tuổi và vẫn là một chàng trai độc thân. Do đó, ngoài công việc tôi cũng hay lang thang để ý các topic tâm sự online để nhặt nhạnh thêm chút kinh nghiệm sống và nhìn phụ nữ với cái nhìn khách quan, nhiều chiều.

Khi viết ra những gì mình nghĩ sau, tôi không biết các bạn có ném đá tôi không. Song cá nhân tôi là đàn ông, dù không kén chọn gì nhưng gái không sexy chuẩn xịn, tôi không có hứng và bao giờ để vào tầm ngắm của mình.

Nói một cách công bằng thì theo tôi ở đâu cũng có người này người kia. Những cô gái kín đáo cũng có nét đẹp riêng của mình. Nhưng cá nhân tôi vẫn thích những cô gái sexy biết ăn mặc “lộ thiên” đúng hoàn cảnh, thời điểm như bạn Thùy Trang đây. Bởi thực sự tôi thấy Thùy Trang nói đúng. Những cô gái ấy đẹp, có body chuẩn thì việc gì phải che chắn đi chứ. Đó là nét đẹp vốn có của những cô gái sexy thân hình chuẩn không cần chỉnh cơ mà.

Tôi còn nghĩ, một cô gái sexy chuẩn xịn là một cô gái đẹp biết mình đẹp và biết cách ăn mặc quyến rũ.

Tôi thấy nhiều bạn đọc comment phía dưới bài của bạn Trang rằng, con gái ăn mặc quá sexy sẽ dễ trở thành nạn nhân của tình trạng quấy rối tình dục và hiếp dâm. Vì thế phải biết tự bảo vệ mình trước khi trở thành nạn nhân của chính cách ăn mặc phóng túng này thì hơn. Nhưng tôi lại không thấy vậy và lời nhắc nhở này thừa, không có cơ sở.

Tôi thấy nhận định này sai bét. Vậy cho tôi hỏi ngược lại, sao nhiều phụ nữ ăn mặc chẳng có gì gợi cảm, chẳng sexy, thậm chí mặc kín đáo như bưng vẫn gặp nhiều kẻ "biến thái"? Đã số đen gặp kẻ biến thái hay những kẻ bệnh hoạn thì dù bạn có là ai, ăn mặc thế nào thì vẫn bị chúng rà rà chạy theo nhòm ngó body rồi đá lông nheo, liếm mép hay có những hành động kinh tởm không thể tả nổi.

Rồi ở công sở tôi làm việc, đâu phải cứ em nào mặc áo hở ngực, xẻ đùi cao thì mới bị “dê xồm” nhòm ngó đâu. Có những em ngoan hiền lắm, mặc kín đáo lắm vẫn bị sàm sỡ lúc đang ngủ trưa hay lúc bất cẩn đó. Có vẻ như càng kín thì càng kích thích những gã biến thái và dê xồm hơn?

Càng đọc, tôi càng thấy tư tưởng của Thùy Trang chuẩn lắm. Bạn càng nói chuẩn hơn khi bảo là con gái phải tự điều chỉnh trong suy nghĩ, tự động mặc trang phục đàng hoàng nhưng cũng biết mặc trang phục sexy, hở hang đúng thời điểm. Đã đi chơi ra ngoài thì cũng đừng quá kín như bưng như ninja. Nếu như bạn bồ kết và thích thì cứ mặc quần ngố rách, áo khoe lưng, khoe ngực, khoe rốn đẹp lạ một chút cũng có sao.

Tôi còn nghĩ, một cô gái sexy chuẩn xịn là một cô gái đẹp biết mình đẹp và biết cách ăn mặc quyến rũ. Chắc chắn những cô gái này vẫn giữ được nét trẻ trung đáng yêu, biết ăn mặc đúng nơi và biết làm người khác nhức mắt đúng lúc. Chẳng hạn như trên giường ngủ, cô ấy sẽ biết mặc váy ngủ hoặc nội y nóng bỏng để khêu gợi anh xã, biết nũng nịu nhõng nhẽo, biết dựa dẫm vào đàn ông...

Họ phóng khoáng trong ăn mặc và biết ý thức với từng bộ trang phục mình mặc. Song khi quyết định yêu và lấy ai, họ vẫn là người vợ người mẹ chu đáo.

Còn những cô gái ăn mặc kín cổng cao tường, tất nhiên so với những cô gái ăn mặc hở hang, lẳng lơ như câu giai thì hơn đứt rồi. Nhưng so với những cô gái biết ăn mặc sexy chuẩn xịn như trên thì đàn ông họ cũng không thích đâu.

Nói chung tôi thấy xét cho cùng gái ăn mặc kín đáo và gái ăn mặc hở hang sexy, ai hơn ai đều rất khó nói. Nhiều người đàn ông cũng rất đơn giản, phong cách ăn mặc của bạn gái hay vợ họ thế nào cũng được. Nhưng tôi nghĩ đàn ông phần lớn sẽ đều như tôi: thích những cô gái biết ăn mặc hở hang và sexy đúng lúc.

Tôi tin những cô gái sexy chuẩn xịn như vậy sẽ là những người vợ ngọt ngào mềm mại, biết đong đưa, lả lơi đầy đáng yêu ở chừng mực nào đó và đặc biệt biết quyến rũ, mê hoặc đàn ông.

30 tuổi, tôi cũng được chứng kiến nhiều hoàn cảnh trái khoáy. Tôi có một người bạn thân. Anh ấy kể rằng, anh có người vợ rất xinh nhưng cách ăn mặc của cô vợ này quá kín đáo và nhàm chán, thậm chí quá khô cứng. Hình như nàng cứ nghĩ kín đáo là đẹp nên ngay cả khi trên giường ngủ, cô vợ ấy cũng không bao giờ cho chồng cởi nội y. Vì thế, anh bạn tôi dần chán vợ “tẻ nhạt” và cặp bồ.

Một ông bạn khác của tôi thì tâm sự. Nó có cô vợ trẻ đỏng đà đỏng đảnh. Cô vợ của nó đi làm lương đủ nuôi thân nhưng lúc nào cũng biết ăn mặc là lượt, điệu đà, đổi phong cách ăn mặc liên tục. Đặc biệt cô ấy hay diện những trang phục hở hang, lả lơi ngay trước mặt chồng. Lúc đi đâu cùng chồng thì mặc sexy, quyến rũ khiến nó rất tự hào. Nó tuy kêu ca về vợ sexy chuẩn xịn như vậy nhưng tôi thấy nó vẫn cưng vợ như trứng mỏng.

Những người vợ sexy chuẩn xịn luôn được chồng cưng và nâng niu như trứng mỏng.

Thế nên mới thấy, cây mỗi hoa nhà mỗi cảnh. Nhưng đàn ông nếu được nhìn gái đẹp nhất là lại biết ăn mặc sexy, hở hang, quyến rũ nữa thì họ chắc chắn “đã mắt” và nhờ họ cái gì lúc ấy họ cũng làm. Các cô gái ăn mặc kín như bưng, lúc nào cũng trang nghiêm như ở chỗ làm nên phần nào học những cô gái sexy chuẩn xịn ở một vài điểm nhé.

Đọc xong bài của bạn Trang, tôi chỉ ước giá như tôi có được một cô bạn gái dù không đẹp nhưng biết ăn mặc sexy chuẩn xịn như vậy. Những cô gái này tôi đánh giá còn hơn đứt 10 cô gái đẹp nhưng ăn mặc kín cổng cao tường đến nhàm chán vì chẳng biết khoe khoang lợi thế trời ban.

Theo Afamily


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.