Không muốn sống với bố, con gái tôi bỏ nhà đi trong đêm

Vợ chồng không thể sống với nhau nữa nên tôi quyết định chia tay để giải thoát cho nhau. Không ngờ chuyện của bố mẹ lại khiến con gái tôi bị tổn thương sâu sắc.

Kể từ ngày chuyện làm ăn của chồng tôi phất lên, anh ấy thay đổi cách đối xử với vợ con. Mỗi ngày anh trở về nhà thường là say xỉn và quát mắng vợ con.

Tiền kiếm được nhiều nhưng anh chỉ đưa cho tôi chút ít để chi tiêu sinh hoạt. Thế mà suốt ngày đòi hỏi phải ăn ngon, vợ phải ăn mặc đẹp và xinh xắn như những cô gái bên ngoài.

Là phụ nữ ai chẳng muốn được ăn mặc đẹp, đi chăm sóc da ở những cơ sở thẩm mỹ, nhưng với số tiền chưa đầy 10 triệu, tôi phải dành ra để lo cho con cái, sao dám nghĩ đến bản thân. Cứ nghĩ sự đảm đang, cố gắng, cam chịu của tôi sẽ được chồng ghi nhận, nào ngờ anh ấy chán tôi và đòi ly hôn. Không thể níu kéo chồng, tôi đành phải nuốt nước mắt vào trong và đồng ý chia tay.

Sau khi ra tòa, tôi nuôi con trai nhỏ, còn chồng nuôi con gái lớn 14 tuổi. Tôi thuê phòng trọ sống, còn chồng cũ về sống chung với ông bà nội. Căn nhà của hai vợ chồng thì rao bán để chia đôi nhưng chưa bán được.

Không muốn sống với bố, con gái tôi bỏ nhà đi trong đêm-1

 

Đêm hôm thứ 7, chồng cũ bất ngờ gọi điện hỏi con gái có đến chỗ tôi không. Buổi chiều con xin phép đến nhà bạn chơi nhưng đến 11h đêm mà chưa thấy về. Nghe đến đây mà tay chân tôi run rẩy không thể đứng vững nữa, đêm tối thế này, là thân con gái, con đi đâu được. Con mà có mệnh hệ gì thì tôi không thiết sống nữa.

Dù đã nửa đêm, biết là làm phiền đến mọi người nhưng tôi vẫn gọi điện cho tất cả những người bạn của con và anh em để hỏi tin tức về con. Không có tin gì, tôi định lấy xe ra đường tìm kiếm. Nhưng vừa mở cửa ra thì tôi giật mình khi thấy con gái đang ngồi gục trước cửa phòng trọ của tôi.

Tôi bật khóc và kéo con vào trong phòng hỏi chuyện. Con nói không muốn sống với bố, bố chỉ quan tâm đến công việc và bạn gái mới của bố, con như người thừa trong ngôi nhà đó, con chỉ muốn ở cùng với mẹ và em. Nếu tôi mà không cho con ở lại thì con sẽ bỏ nhà đi.

Trước khi chúng tôi ra tòa, con gái đã cầu xin được sống với mẹ nhưng tôi chưa có công việc, làm sao có thể nuôi được 2 con. Tôi cho rằng con gái phải sống với bố thì mới có tương lai, không ngờ tôi suýt đánh mất con.

Sau đó, tôi gọi điện báo với chồng cũ là sẽ nuôi 2 con và mong anh chu cấp kinh tế mỗi tháng. Nhưng anh không chịu vẫn ép con gái phải về sống cùng với ông bà nội. Còn tôi mà cứ giữ con gái thì anh ta sẽ không chu cấp đồng nào.

Suốt một thời gian dài tôi ở nhà nội trợ nuôi con, bây giờ tôi đang làm nhân viên siêu thị, lương thấp chỉ đủ chi tiêu hàng tháng và nuôi con trai nhỏ. Tôi rất muốn nuôi con gái lớn nhưng không biết có đủ kinh tế cho các con tương lai tốt không nữa? Theo mọi người tôi phải nói sao với chồng cũ để cho tôi ở với 2 con và chịu chu cấp tiền mỗi tháng đây?

 

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/khong-muon-song-voi-bo-con-gai-toi-bo-nha-di-trong-dem-20230619202732477.htm?fbclid=IwAR0ZMeQ212F20k8iLmq7Q7lLdzHAGugNRySLIQDvRHfMZJ-vEI3-q3Gfamw

bỏ nhà đi


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.