Mới đẻ được 10 ngày, chồng liên tục đòi "gần gũi" vì lý do khủng khiếp này

Bị chính chồng mình "cưỡng bức" ngay sau sinh, tôi phải vào viện điều trị. Thế nhưng về nhà anh vẫn không tha vì lý do nhục nhã này.

Chào mọi người,

Tôi biết câu chuyện của tôi sắp chia sẻ có thể sẽ nhận những lời chỉ trích tiêu cực, nhưng cho phép tôi được giãi bày tâm sự của mình để được nhẹ lòng.

Năm nay tôi 37 tuổi, đã có 2 bé. Một bé 7 tuổi, 1 bé vừa mới sinh được gần tháng. Tôi thì làm văn phòng, công việc khá nhàn, lương thấp còn chồng tôi trước là thợ sửa xe máy, nhưng lúc bé đầu nhà tôi lên 5 tuổi, anh bỏ nghề đi Nhật làm xuất khẩu lao động

Xa chồng, tôi không sống chung với bố mẹ chồng nên khá thoải mái. Mỗi tháng chồng gửi tiền đều đều về cho tôi. Nhưng mới được 2 năm tôi bắt anh về nước vì nhớ chồng không chịu được, tôi dọa anh không về tôi sẽ đơn phương ly hôn. Bị tôi gây áp lực, một phần cũng sợ mất tôi nên chồng bỏ tất cả để về, và chúng tôi có bé thứ 2 ngay sau đó.

Mới đẻ được 10 ngày, chồng liên tục đòi gần gũi vì lý do khủng khiếp này-1(Ảnh minh họa)

Sinh con thứ, tôi cứ ngỡ sẽ được chồng yêu chiều như đứa đầu. Nhưng không, đẻ mới được 10 ngày, tối nào chồng tôi cũng đòi hỏi "chuyện ấy" dù tôi có giải thích, khuyên ngăn thế nào. Anh gạt bỏ hết lời tôi nói, bất chấp tôi mới sinh, vết khâu còn chưa lành.

Ban đầu, tôi sốc và hỏi lý do tại sao anh bạo hành vợ mình như thế, anh chỉ cười nhếch mép và nói anh thích. Bị chính chồng mình "cưỡng bức" ngay sau sinh, tôi phải vào viện điều trị. Thế nhưng về nhà anh vẫn không tha. Không thể chịu được nữa, tôi đe dọa chồng sẽ bỏ anh thì anh tát tôi cái đau điếng rồi chỉ mặt: "Tao làm chuyện này vì mày đã cắm sừng tao! Thằng Bon (con thứ 2 tôi mới sinh) không phải con tao. Nó là con thằng Minh!".

Tôi sốc, run sợ khi anh biết sự thật, rằng tôi đã ngoại tình với Minh trong thời gian anh vắng nhà. Và khi tôi phát hiện mình có bầu 1 tháng, tôi sống chết bắt chồng về, rồi giả vờ có thai với anh để che đậy chuyện này. Nhưng không, tất cả đã bị bại lộ và lý do anh liên tục đòi hỏi "chuyện ấy" dù tôi mới sinh là vì thằng Bon không phải con anh, anh căm giận tôi và lấy chuyện này ra để hành hạ, làm khổ tôi.

Tôi liên lạc với bồ tìm hiểu anh ta có để lộ điều gì ra không thì chết sững khi Minh nói vì không muốn tôi sống với chồng, anh ta ghen khi chúng tôi hạnh phúc nên đã tìm gặp chồng tôi nói ra hết tất cả, đưa cả clip tôi ngoại tình cho chồng tôi xem. Vậy là tất cả bí mật của tôi bị bại lộ khi bồ phanh phui và phá nát cuộc hôn nhân của tôi. 

Mới đẻ được 10 ngày, chồng liên tục đòi gần gũi vì lý do khủng khiếp này-2(Ảnh minh họa)

Bây giờ tôi mới hiểu vì sao chồng lại làm như vậy với tôi. Tôi cầu xin anh tha lỗi và muốn ly hôn vì nghĩ mình không xứng đáng với anh, với tình yêu của anh. Nhưng anh bảo không bao giờ ly hôn tôi, anh sẽ dùng cả phần đời còn lại để hành hạ, đay nghiến tôi bằng thứ tôi đã phản bội anh.

Thực sự tôi rất sợ, mệt mỏi dù biết lỗi là do mình. Nhiều lúc tôi chỉ muốn ôm đứa thứ 2 bỏ trốn, nhưng cơ thể quá yếu vì bị chồng hành hạ và không biết đi đâu về đâu khi cái "tiếng thơm" tôi ngoại tình lan khắp nơi rồi. Theo mọi người tôi phải làm gì để được chồng tha thứ, xoa dịu cơn hận thù trong anh?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


bạo hành vợ

vợ ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.