Người yêu cũ khó khăn nhưng từ chối sự giúp đỡ của tôi

Biết người yêu cũ khó khăn lại có cuộc sống éo le, tôi đã nhiều đêm không ngủ. Nhưng em nhất định không nhận sự trợ giúp từ tôi mà còn trách tôi coi thường em.

Tôi và T yêu nhau từ thời học đại học. Tôi yêu em hơn cả bản thân mình. Chúng tôi đã có rất nhiều kỷ niệm vui buồn với nhau, từ khi trong ngày hai đứa chỉ có 2 gói mì tôm để ăn đến khi ra trường nhận tháng lương đầu tiên, cả hai mừng đến rơi nước mắt.

Chúng tôi cứ nghĩ cuộc tình đẹp ấy sẽ đi đến hồi kết nhưng rồi biến cố xảy ra với gia đình T. Bố mẹ T bị phá sản, một thời gian sau bố em mất nên T phải về nhà chăm sóc mẹ vượt qua giai đoạn khó khăn. Để có tiền trang trải nợ nần, T phải làm dâu một gia đình giàu có. Nhưng rồi cuộc đời của em cũng chẳng yên ổn, chồng phản bội đuổi em ra khỏi nhà với 2 đứa con nhỏ. Cuộc sống của T trở nên khó khăn khi hàng tháng vừa phải kiếm tiền trang trải cuộc sống và nuôi hai con nhỏ cùng mẹ già.

Dù chia tay T nhưng trong lòng tôi vẫn luôn thương nhớ em. Tôi luôn tìm mọi cách để biết được thông tin của em. Biết emkhó khăn lại có cuộc sống éo le, tôi đã nhiều đêm không ngủ. Nhưng giờ tôi đã là người có gia đình, không thể làm gì khác ngoài việc hỗ trợ em về tài chính trong lúc này.

Người yêu cũ khó khăn nhưng từ chối sự giúp đỡ của tôi-1

Biết em tính tự trọng cao và tôi cũng không muốn vợ tôi phải nghĩ ngợi nên đã nhờ người bạn thân của cả hai tìm cách để hỗ trợ em một khoản về tài chính. Nhưng em nhất định không nhận và còn trách tôi coi thường em, dù có thế nào đi nữa thì không bao giờ em nhận sự trợ giúp từ tôi.

Tôi thực lòng muốn giúp em vượt qua giai đoạn khó khăn này vì hiện tại cuộc sống của tôi cũng dư dả. Hàng ngày cứ nghĩ đến em tất tả ngược xuôi lo toan cuộc sống, tôi lại thắt lòng. Nhiều lúc tôi giật mình vì ở bên vợ nhưng tôi lại nghĩ về em quá nhiều. Tôi chưa biết phải làm gì lúc này.

 

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/nguoi-yeu-cu-kho-khan-nhung-tu-choi-su-giup-do-cua-toi-post1031417.vov

người yêu cũ


Đêm muộn nghe chuông gọi cửa và sự thật đắng lòng về những chuyến công tác dài ngày của chồng
Cửa vừa mở, bất chợt một cô gái trẻ với cái bụng bầu đổ nhào vào lòng chồng tôi khóc rưng rức… Tôi chết lặng khi nghe cô gái lạ nức nở rằng cô lặn lội từ một miền quê nghèo, cách nhà tôi cả mấy trăm cây số để tìm chồng tôi. Lý do là chồng tôi dụ dỗ, hứa hẹn cho cô danh phận, cho cuộc sống sung sướng ở thành phố nên cô mù quáng yêu anh.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.