Nhắc em chồng về người bạn trai đang quen, em vênh mặt 'không phải việc của chị' để rồi 2 tháng sau cả nhà hoang mang thấy tin này trên mạng

Khuyên can thật lòng ấy vậy mà em chồng dội gáo nước lạnh vào đầu tôi: "Không phải việc của chị, chị không phải mẹ tôi!". Để rồi 2 tháng sau nó lại cầu cứu tôi vì...

Dạo gần đây tôi thấy em chồng hẹn hò với một người đàn ông hơn tận 12 tuổi. Anh này nhìn bên ngoài ổn, khéo miệng và biết lấy lòng phụ nữ. Một tuần em chồng tôi phải đi hẹn hò với anh ta tới 3 - 4 buổi, hôm nào cũng về rất trễ.

Nhắc em chồng về người bạn trai đang quen, em vênh mặt không phải việc của chị để rồi 2 tháng sau cả nhà hoang mang thấy tin này trên mạng-1(Ảnh minh họa)

Mẹ chồng ở quê gửi gắm con gái lên đây ở với tôi, nhờ tôi trông nom bảo ban giúp nên tôi thương, coi nó như em gái ruột vậy. Cảm giác người đàn ông đó không tử tế, tôi có nhắc nhở em nên cẩn trọng, đừng tin lời hắn ta nói vì nó vẫn còn quá trẻ. Khuyên can thật lòng ấy vậy mà em chồng dội gáo nước lạnh vào đầu tôi: "Không phải việc của chị, chị không phải mẹ tôi!".

Con bé thốt ra lời đó, tôi cứng họng mà giận nó vô cùng. Nó không coi tôi là người nhà mà ăn nói thiếu suy nghĩ thế ư? Bực em chồng, tôi để kệ nó muốn yêu ai thì yêu cho đến 2 tháng sau. Tối ấy, tôi lướt web và choáng váng thấy người người chia sẻ bài "bóc phốt" của cô vợ tội nghiệp, chị ấy đang mang bầu và bị tiểu tam giật chồng. Và càng choáng hơn khi nhân vật tiểu tam mà ngàn người chửi kia không ai khác chính là em chồng tôi. 

Nội dung bài bóc phốt đó đại loại là em chồng tôi đã cặp với chồng chị kia 5 tháng nay rồi. Em chồng xúi anh này về ruồng rẫy vợ để theo mình. Chị vợ kia còn chụp đoạn tin nhắn của chồng và bồ gạ gẫm nhau đi nhà nghỉ. Chị ta còn đe dọa rằng sẽ tìm tới tận nhà em chồng tôi đánh ghen, dạy cho nó một bài học.

Chồng tôi, họ hàng nhà chồng đọc được, mọi người gọi điện cho vợ chồng tôi xác nhận vì em chồng đã khóa máy. Chúng tôi cũng như họ, đâu có biết gì hơn. Em chồng không chia sẻ chuyện riêng tư, tôi có góp ý thì bị cô ấy mắng như tát nước thì biết chuyện gì bây giờ.

Hơn 1 giờ sáng, em chồng về nhà với bộ dạng tiều tụy. Chồng tôi vừa nhìn thấy nó đã lôi em vào mắng thậm tệ, trách móc nó bôi tro trát trấu vào gia đình này. Con bé chỉ khóc, xin lỗi và nói rằng nó bị lừa, gã kia nói vẫn còn độc thân nên nó tin mà vô tư yêu. Chuyện nó xúi giục bạn trai đánh đập vợ, bỏ vợ là không có. Chị vợ kia dựng chuyện lên thôi.

Nghe em thú tội chồng tôi càng điên hơn, còn em chồng thì nắm lấy tay tôi van xin tôi cứu nó. Nó bảo bị làm nhục trên mạng xã hội thế này xấu hổ lắm. Giờ ra ngoài, ai nhận ra nó cũng chửi, nói những lời thậm tệ với con bé. Nó không dám đi làm, không dám tiếp xúc với ai nữa. Lúc nào nó cũng sợ chị vợ kia tìm đến đây đánh ghen.

Nhắc em chồng về người bạn trai đang quen, em vênh mặt không phải việc của chị để rồi 2 tháng sau cả nhà hoang mang thấy tin này trên mạng-2(Ảnh minh họa)

Không biết khuyên em chồng thế nào, tôi đành bàn với chồng đưa nó về quê một thời gian để nó bình ổn tâm lý rồi tính tiếp. Nhưng nó nhất định không chịu về vì lý do con bé đang có thai hơn 2 tháng với gã kia. Lại một cú sốc nữa nó dành cho vợ chồng tôi. Có bầu với người đã có gia đình, giờ thì biết tính sao đây. Không biết gã kia trót mật gì vào tai nó mà con bé lại dại thế.

Bàn tới bàn lui, vợ chồng tôi khuyên nó đến tận nhà chị vợ kia xin lỗi và nói ra hết sự thật để cả hai hiểu, thông cảm cho nhau. Gã bồ của nó chối bay chối biến sự thật, quay ra đổ lỗi cho em chồng tôi dụ dỗ, lừa anh ta chứ không phải anh ta là người chủ động. Chồng tôi điên quá mà đấm cho hắn sưng tím mắt rồi quay ra mắng em: "Mày sáng mắt ra chưa? Ngu vì trai thì cả đời nhục! Cả gia đình này khổ vì mày!".

Con bé im lặng nghe mọi từ chỉ trích từ chính người thân, từ chị vợ và sự phản bội của người tình. Nó cứ nhốt mình trong phòng khóc, chẳng chịu an uống. Và rồi tôi phát hiện nó uống thuốc ngủ tự tử nhưng may thay cấp cứu kịp thời nên không xảy ra chuyện tồi tệ, còn đứa bé do ảnh hưởng từ thuốc ngủ mà mất. Thương em chồng, tôi cũng giận nó vì không nghe lời chị. Thôi thì coi như đây là bài học để đời của nó, không dại tin lời đàn ông và đặc biệt phải cảnh giác với đàn ông lớn tuổi.

(huong91...@gmail.com)

Theo Vietnamnet.vn


em chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.