Sau 4 năm, mẹ chồng cũ bỗng dưng tìm tới nhà tôi, còn mang theo 2 lượng vàng và đề nghị một chuyện khó tin

Lúc nhìn thấy bà, tôi rất bất ngờ. Bởi đây là lần gặp thứ 2 kể từ ngày tôi ly hôn.

4 năm trước tôi và chồng cũ ly hôn vì tính anh chỉ thích ăn chơi hưởng thụ, có gia đình rồi mà vẫn như thời thanh niên độc thân, đi chơi nửa đêm mới về. Làm được đồng nào thì giữ khư khư, không đưa vợ lo nhà cửa cơm nước. Bạn bè rủ đi chơi xa cũng đi vài ngày mới về.

Đến khi tôi bận con nhỏ, chồng vẫn không thay đổi. Cùng cực quá, tôi quyết định ly hôn rồi đưa con về nhà bố mẹ đẻ ở tạm. Được 2 năm thì tôi thuê nhà nơi khác, sống ổn định đến giờ.

Tôi và con gái sống khá thoải mái, công việc của tôi tuy lương không cao nhưng có nhiều thời gian lo cho con. Thời gian qua, nhiều người theo đuổi nhưng vì sợ hãi cuộc hôn nhân trước, đồng thời không muốn con cảm thấy bị bỏ rơi nên tôi chưa nhận lời ai.

Vậy mà 2 ngày trước, mẹ chồng cũ bỗng dưng tìm đến nhà tôi. Bà cầm theo 2 lượng vàng, mục đích là để hỏi cưới lại tôi cho con trai mình - tức là chồng cũ của tôi.

Lúc nhìn thấy bà, tôi rất bất ngờ. Bởi đây là lần gặp thứ 2 kể từ ngày tôi ly hôn. Lần đầu là thời điểm tôi còn ở nhà ngoại, mẹ chồng đến thăm cháu và thể hiện bản thân rất mong tôi thỉnh thoảng đưa cháu về thăm bà.

Sau 4 năm, mẹ chồng cũ bỗng dưng tìm tới nhà tôi, còn mang theo 2 lượng vàng và đề nghị một chuyện khó tin-1

Ban đầu tôi định từ chối luôn, nhưng thấy ánh mắt của bà, tôi lại không nỡ. (Ảnh minh họa)

Khi tôi ly hôn, bà rất giận tôi vì cho rằng tôi ích kỷ, chỉ biết nghĩ tới bản thân mà không cảm thụ sự thiệt thòi của con gái, nhẫn tâm chia cắt tình cảm cha con (mặc dù chồng cũ không hề đoái hoài tới con).

Nên khi bà tới nhà ngoại thăm cháu, mong cháu về chơi với bà, tôi đã từ chối vì không muốn chạm mặt chồng cũ. Tôi cũng nói thẳng là nếu bà muốn tới thăm cháu thì tôi luôn sẵn lòng đón tiếp, còn tôi sẽ không đưa con về đó. Bà lại giận tiếp nên một thời gian dài sau đó không tới nữa.

Lần này mẹ chồng cũ đến, ban đầu tôi tưởng để thăm cháu. Nhưng sau khi bà nói rõ lý do, muốn tôi quay về đoàn tụ với chồng cũ, bà còn đưa 2 lượng vàng ra bảo cho tôi coi như sính lễ, tôi rất bối rối. Ban đầu tôi định từ chối luôn, nhưng thấy ánh mắt của bà, cộng thêm nhìn bà già đi cả chục tuổi so với lần trước gặp, tôi biết bà cũng khổ tâm nhiều lắm. Thế nên tôi bảo bà cho mình thời gian suy nghĩ.

Tôi chẳng còn chút tình cảm gì với chồng cũ, nhưng mẹ chồng cũ lại tha thiết mong tôi đoàn tụ để con có bố đẻ mẹ đẻ bên cạnh. Bà còn nói chồng cũ đã thay đổi nhiều rồi, giờ chịu khó làm ăn, không còn chơi bời. Chính anh ta đưa bà 2 lượng vàng này tới hỏi tôi về lại nhà. Tôi không biết phải làm thế nào nữa.

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/sau-4-nam-me-chong-cu-bong-dung-tim-toi-nha-toi-con-mang-theo-2-luong-vang-va-de-nghi-mot-chuyen-kho-tin-d306275.html

mẹ chồng

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.