Tin nhắn mập mờ lúc nửa đêm của tình cũ khiến người phụ nữ khốn khổ

Trên thực tế, tôi và tình cũ thực sự không có mối liên hệ nào khác ngoài tiền bạc. Lần này anh ta cố tình gửi cho tôi một tin nhắn mập mờ lúc nửa đêm, khiến tôi khốn khổ.

Hơn 12h khuya, điện thoại tôi bỗng có tin nhắn gửi đến: “Em ơi anh về rồi, nhưng mai em đừng đến nhé vì vợ anh ở nhà. Anh nhớ em!”. Lúc đó tôi đang ngủ say, chồng tôi dậy đi vệ sinh vô tình đọc được.

Chồng tôi lập tức lôi tôi dậy, hỏi tôi rốt cuộc là thế nào. Nhìn dãy số điện thoại quen thuộc, tôi không biết phải giải thích ra sao nên đành nói là người khác nhắn nhầm. Nhưng chồng tôi vẫn bán tín bán nghi, anh yêu cầu tôi gọi cho đầu dây bên kia. Tôi hoang mang, do dự… vì chủ nhân của số điện thoại kia là bạn trai cũ của tôi.

Tôi quen biết chồng qua mai mối, khi cả 2 đã khá cứng tuổi, tôi 30 và anh ấy 35 tuổi. 

Trước đây tôi từng có một mối tình kéo dài 7 năm với bạn trai cũ và bị lừa dối đau đớn. Sau đó tôi cũng vài lần thử hẹn hò nhưng đều không đi đến đâu. Lúc gặp chồng, tôi gần như chẳng còn hy vọng vào tình yêu nữa, bạn bè giới thiệu thì cứ thử nói chuyện thôi.

Chồng tôi 35 tuổi, là một lập trình viên. Dù đã làm việc chăm chỉ ở Thủ đô trong nhiều năm nhưng anh vẫn không thể mua nhà để ổn định cuộc sống. Cuối cùng, anh đến thành phố nhỏ của tôi để lập nghiệp và phát triển cùng bạn bè.

Anh không giống như số ít người tôi từng hẹn hò thích khoe khoang về bản thân, hoặc chưa gì đã đòi hỏi tôi phải thế nọ thế kia… Ấn tượng đầu tiên của tôi về chồng rất tốt, anh tuy không đẹp trai nhưng cách cư xử với người khác rất lễ độ, trò chuyện cũng khiêm tốn, thận trọng. Vì vậy, sau lần gặp đầu, chúng tôi tiếp tục hẹn nhau đi xem phim, uống cà phê hay đi chơi đâu đó. 

Cứ thế, hai trái tim dần xích lại gần nhau và chúng tôi kết hôn. Sau khi kết hôn một thời gian, chúng tôi mua được nhà riêng và có một cô con gái xinh xắn. Những tưởng từ đó tôi có thể sống hạnh phúc mãi mãi nhưng ai ngờ, bạn trai cũ hết lần này đến lần khác quấy nhiễu khiến tôi khốn đốn.

Tin nhắn mập mờ lúc nửa đêm của tình cũ khiến người phụ nữ khốn khổ-1
Ảnh minh họa: PX

Bạn trai cũ từng là đồng nghiệp của tôi. Yêu nhau suốt 7 năm, tôi đã nhiều lần đề cập đến chuyện cưới xin nhưng anh ta đều tìm cách trì hoãn. Đến một ngày tôi phát hiện anh ta lừa dối tôi để lén lút qua lại với một người giàu có hơn.

Tôi tức giận đề nghị chia tay, nhưng anh ta không đồng ý vì chỉ muốn thêm mà không muốn bớt, anh ta không muốn trả lại số tiền những năm qua đã lấy của tôi. Thậm chí khi tôi dứt khoát, anh ta còn bịa chuyện bêu xấu tôi khắp nơi khiến tôi phải nghỉ việc và bị nhiều người coi thường.

Đã phải mất rất nhiều thời gian, tôi mới vực lại được tinh thần, tạm cân bằng cuộc sống và gặp được chồng tôi bây giờ.

Bạn trai cũ sau đó kết hôn với người thứ 3 kia nhưng anh ta sống cảnh chạn vương luồn cúi, bị nhà vợ coi không ra gì. Đôi lúc bí tiền hay buồn chán, anh ta lại tìm tôi bòn rút và hành hạ. Bởi trong thời gian yêu nhau chúng tôi đã có những lần gần gũi, anh ta vẫn nắm trong tay một số bí mật riêng tư của tôi, nên dùng chúng để đe dọa. 

Tôi sợ những hình ảnh nhạy cảm đó rò rỉ ra sẽ làm tôi mất mặt và nhục nhã. Mỗi lần anh ta gọi, tôi lại phải đưa cho anh ta vài triệu để được yên thân. Đến bây giờ khi tôi đã kết hôn và có một gia đình hạnh phúc, tôi càng sợ anh ta sẽ gửi những bí mật này cho chồng tôi.

Trên thực tế, giữa hai chúng tôi thực sự không có mối liên hệ nào khác ngoài tiền bạc. Lần này anh ta cố tình gửi cho tôi một tin nhắn mập mờ lúc nửa đêm, khiến tôi khốn khổ. Vài ngày trước, anh ta đòi tiền nhưng tôi trì hoãn. Ai ngờ anh ta lại nghĩ ra một thủ đoạn bẩn thỉu như vậy để hành hạ tôi.

Tôi không dám gọi để chứng minh sự trong sạch như lời chồng nói nên từ chối gọi. Điều này khiến chồng càng nghi ngờ tôi hơn. Anh ấy vô cùng giận giữ, kết tội tôi, chì chiết tôi, bắt tôi phải thú tội. Tôi thực sự không biết nên làm gì bây giờ? Tôi có nên kể mọi chuyện cho chồng nghe, bao gồm cả những vết nhơ của một thời thanh xuân nông nổi? Tôi sợ hạnh phúc cuối cùng tôi có được sẽ bị phá hủy…

(Độc giả giấu tên)

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tin-nhan-map-mo-luc-nua-dem-cua-tinh-cu-khien-nguoi-phu-nu-khon-kho-2262166.html

tâm sự buồn

người yêu cũ


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.