Vô tình đọc tin nhắn của vợ, tôi phát hiện bí mật động trời

Hôm trước, vô tình đọc được tin nhắn trên điện thoại của vợ, tôi phát hiện được một bí mật động trời. Tôi không ngờ người vợ trông có vẻ ngoan hiền của mình lại là người như vậy.

Hôm trước, vô tình đọc được tin nhắn trên điện thoại của vợ, khiến tôi phát hiện một bí mật động trời. Tôi không ngờ người vợ hiền lành của tôi lại là một người như vậy.

Hai vợ chồng tôi lấy nhau được 7 năm, có với nhau hai cậu con trai sinh đôi. Tôi làm kinh doanh, thường xuyên phải đi xa, nhưng tôi rất yên tâm vì có cô vợ đảm đang ở nhà. Vợ tôi chỉ là một nhân viên văn phòng, rất hiền lành, dịu dàng, chưa bao giờ nặng lời với ai bao giờ. Cô ấy quản lý công việc gia đình đâu ra đấy, một mình đưa đón hai cậu con trai đi học, hiếu kính với bố mẹ chồng, khiến gia đình tôi lúc nào cũng yên ấm. Mỗi lần về nhà, tôi cũng được ăn bữa cơm nóng sốt do vợ nấu. Cuộc sống gia đình của chúng tôi tưởng chừng vô cùng mĩ mãn, hạnh phúc; cho đến một ngày tôi vô tình đọc được tin nhắn trên điện thoại của vợ.

Vô tình đọc tin nhắn của vợ, tôi phát hiện bí mật động trời-1

Vô tình đọc tin nhắn của vợ, tôi phát hiện bí mật động trời (ảnh minh họa)

Hôm đó, tôi đi làm về nhà sớm, vợ tôi và hai đứa con vẫn chưa về. Lên đến phòng ngủ thì tôi phát hiện điện thoại vợ kêu liên tục, tôi mới đoán là cô ấy để quên điện thoại ở nhà, nên cũng không để ý. Nhưng sau rất nhiều hồi chuông rung, một loạt tin nhắn cứ liên tục gửi đến điện thoại của vợ tôi. Tôi lo có chuyện gì, mở điện thoại ra xem thì thấy đó là những tin nhắn mùi mẫn của một người đàn ông lạ, khiến tôi sốc vô cùng. Hoá ra, bấy lâu nay, vợ tôi lén lút ngoại tình với người khác sau lưng tôi mà tôi không hề biết.

Tối hôm đó, tôi hỏi lại vợ chuyện này, thì cô ấy đã thừa nhận. Do áp lực cuộc sống, lại ít khi có chồng bên cạnh nên cô ấy mới tìm một người đàn ông khác để dựa vào. Cô ấy tự nhận lỗi về phần mình, cũng nói rằng, đến nước này, nếu tôi muốn ly hôn, cô ấy cũng chấp nhận.

Tôi không tin một người như vợ mình lại cắm sừng mình như vậy. Tôi không muốn ly hôn, khiến gia đình tan vỡ. Nhưng cứ sống với người vợ bội bạc ấy, tôi không chịu đựng nổi. Mấy hôm sau đó, cả nhà chúng tôi vẫn ăn cơm cùng nhau như bình thường, nhưng trong lòng tôi bứt rứt vô cùng.

 

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/vo-tinh-doc-tin-nhan-cua-vo-toi-phat-hien-bi-mat-dong-troi-post1071053.vov

cắm sừng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.