Bạn trai cũ từng "cắm sừng" bất ngờ liên lạc và đòi hỏi tôi điều này

Khi tôi đã kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc, bạn trai cũ bất ngờ liên lạc lại với tôi. Anh ta liên tục làm phiền, không ngần ngại đưa ra đề nghị hết sức vô lý.

Trước đây, tôi là hoa khôi ở trường, có biết bao chàng trai theo đuổi. Thời đi học, tôi từng có một mối tình đẹp với anh chàng cũng nổi tiếng không kém mình. Không ngoa khi nói rằng, chúng tôi cùng nhau đi trong sân trường đến đâu, nhiều ánh mắt ngưỡng mộ dõi theo đến đấy.

Thế nhưng mối tình tưởng như cổ tích của chúng tôi chỉ kéo dài được hơn hai năm. Bởi bạn trai "cắm sừng" tôi, yêu cô nàng hot girl trường bên. Sau khi bị tôi phát hiện, anh ta thậm chí còn chẳng thèm nói lời xin lỗi tử tế. Thay vì vụng trộm, giấu giếm như trước kia, họ công khai trở thành một cặp.

Thời gian đó, tôi thực sự đau khổ và phẫn uất. May sao có Long luôn ở bên quan tâm, chăm sóc và an ủi tôi. Long cũng là một trong những chàng trai  thích thầm tôi đã lâu nhưng chưa có dịp thổ lộ. Thấy tôi mất niềm tin vào tình yêu, Long cố gắng thể hiện tình cảm từng chút một. Cuối cùng sau hơn một năm, tôi mới nhận lời yêu anh.

Bạn trai cũ từng cắm sừng bất ngờ liên lạc và đòi hỏi tôi điều này-1

Sai lầm lớn nhất cuộc đời tôi chính là từng yêu tên bạn trai cũ kia (Ảnh minh họa: Getty).

Tình yêu của tôi và Long cứ diễn ra êm đềm, nhẹ nhàng như thế. Duy chỉ có một điều, tôi biết Long có tính hay ghen. Không biết do bản chất của anh là vậy hay vì anh đã chứng kiến cả quá trình từ thời đi học của tôi với biết bao chàng trai theo đuổi, chứng kiến nhiều cảnh tình cảm giữa tôi và bạn trai cũ.

Tôi biết vậy nên trong cơ quan, tôi luôn cố gắng tránh tiếp xúc gần hay hạn chế chụp ảnh với các đồng nghiệp nam. Nói chung với tôi, Long ghen cũng chẳng sao vì chứng tỏ anh rất yêu tôi. Và tôi cũng là người đứng đắn, đàng hoàng nên không có gì phải sợ.

Sau 3 năm yêu, chúng tôi cũng tiến tới hôn nhân. Mọi thứ sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như không phải gần đây, bạn trai cũ bất ngờ liên lạc lại với tôi. Nghe thấy giọng anh ta từ đầu dây bên kia, tôi vừa giật mình, vừa không tránh khỏi cảm giác chán ghét. Không hiểu vì sao đến giờ phút này, anh ta gọi điện cho tôi để làm gì.

Tôi dập máy ngay sau khi biết người gọi cho mình là bạn trai cũ. Thế nhưng anh ta không có ý định dừng lại, ngày nào cũng gọi điện, nhắn tin cho tôi. Anh ta muốn hẹn đi cà phê để gặp lại tôi. Lằng nhằng một hồi, tôi cũng hiểu được hóa ra anh ta muốn... nối lại tình cũ.

Dĩ nhiên là không bao giờ tôi chấp nhận chuyện đó. Đến nhìn mặt hay nghe giọng anh ta, tôi còn cảm thấy đáng ghét. Xưa anh ta "cắm sừng" tôi như nào, làm cho tôi đau khổ ra sao, tôi không bao giờ quên được.

Thấy tôi liên tục khước từ, anh ta bắt đầu lập một tài khoản Facebook mang tên của hai đứa ghép lại. Trong đó, anh ta đăng đầy ảnh thời còn mặn nồng của chúng tôi. Chưa hết, anh ta cũng gửi tôi những bức hình tương tự khiến tôi thực sự quá mệt mỏi.

Những gì tôi có thể làm là liên tục chửi mắng, chặn số bạn trai cũ nhưng anh ta vẫn không buông tha cho tôi. Tôi cũng không dám kể chuyện này cho chồng vì tôi biết Long rất ghen. Tôi sợ chuyện chẳng có gì lại thành ra tan cửa nát nhà.

Cuối cùng, không thể chịu đựng được nữa, tôi đành đồng ý qua quán cà phê gặp mặt bạn trai cũ. Vừa đến, anh ta đã tỏ ra thân thiết như chưa từng có cuộc chia ly, thậm chí còn nắm lấy tay tôi. Tôi nhanh chóng gạt ra và cho anh ta một cái tát. Tôi nói nếu anh ta còn dám tiếp tục làm như này, tôi sẽ báo công an.

Tôi không thể ngờ bạn trai cũ lại là một tên đốn mạt như vậy. Quán cà phê anh ta hẹn gặp tôi nằm trong khuôn viên của một khách sạn. Anh ta đã cho người chụp lại cảnh tôi và anh ta ra vào nơi này cùng khoảnh khắc anh ta nắm tay tôi.

Giờ anh ta dọa nếu như tôi không thỉnh thoảng qua lại với anh ta, anh ta sẽ gửi ảnh cả mới lẫn cũ cho chồng tôi. Anh ta biết Long là người rất ghen tuông, anh ta hứa sẽ quậy tung hết tất cả.

Tôi mệt mỏi quá, không biết giải quyết tên bạn trai cũ đểu cáng này thế nào trong khi đang rơi vào trường hợp "tình ngay lý gian".

 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/ban-trai-cu-tung-cam-sung-bat-ngo-lien-lac-va-doi-hoi-toi-dieu-nay-20240114182829380.htm

cắm sừng


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.