Yêu đơn phương 3 năm, nhưng đến khi được tỏ tình, tôi lại thấy hoang mang

Yêu đơn phương được 3 năm, tôi được người ấy tỏ tình. Khi ấy, tôi lại thấy hoang mang, không biết có nên đồng ý hay không.

Ngày được anh tỏ tình, tôi không biết có nên đồng ý hay không, dù đã yêu đơn phương anh được 3 năm.

Tôi yêu đơn phương một anh đồng nghiệp lớn hơn tôi 5 tuổi. Anh làm bên phòng kỹ thuật, còn tôi làm ở phòng marketing; nhưng vì công việc nên chúng tôi có nhiều dịp tiếp xúc. Sau những dịp ấy, tôi bắt đầu cảm mến anh vì thấy anh cao ráo, đẹp trai, lại vô cùng ga lăng với phái nữ. Tuy nhiên, hai đứa vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, không tiến xa hơn vì tôi biết anh đã có người yêu

Năm ngoái, khi anh cưới vợ, tôi được mời tham dự đám cưới. Nhìn cảnh anh mặc đồ chú rể, sánh bước cùng cô dâu xinh đẹp, tôi vô cùng buồn bã. Tôi đã cố gắng quen những người khác, nhưng không ai có thể thay thế anh trong lòng tôi.

Yêu đơn phương 3 năm, nhưng đến khi được tỏ tình, tôi lại thấy hoang mang-1

Yêu đơn phương 3 năm, nhưng đến khi được tỏ tình, tôi lại thấy hoang mang (Ảnh minh họa)

Thế nhưng, cuộc sống gia đình của anh không hạnh phúc. Anh thì mong muốn được làm bố, nhưng cô vợ lại trẻ con, chưa muốn mang thai. Buồn lòng vì chuyện gia đình, những hôm tăng ca, anh hay tìm đến tôi tâm sự. Nhiều lúc, anh cũng nói vu vơ, ước gì anh gặp tôi sớm hơn, vì tôi mới là người thất sự hiểu anh. Rồi năm ngoái, cuộc hôn nhân của anh cũng đi đến hồi kết vì bất hòa không thể được hóa giải.

Sau khi ly hôn, chúng tôi lại có nhiều dịp gặp gỡ hơn, do anh bây giờ đã là người tự do. Tuần trước, trong dịp sinh nhật tôi, anh bất ngờ rủ tôi đi chơi, rồi nhân dịp đó tỏ tình với tôi. Tôi yêu thầm anh 3 năm, giờ đối diện với lời tỏ tình của anh thì lại cảm thấy hoang mang, không biết nên làm thế nào. Anh vừa ly hôn mà đã ngỏ lời yêu tôi, có phải anh muốn có người thay thế cho người vợ cũ hay không?

 

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/yeu-don-phuong-3-nam-nhung-den-khi-duoc-to-tinh-toi-lai-thay-hoang-mang-post1073241.vov

yêu đơn phương


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.