Yêu hơn một năm mới biết em đã có chồng

Em kể với tôi là em đang sống cùng anh hai. Nhưng sự thật thì đó là người chồng đã ở với em hơn 5 năm rồi.

Em kể với tôi là emđang sống cùng anh hai. Nhưng sự thật thì đó là người chồng đã ở với em hơn 5năm rồi.

Tôi và em quennhau trong một dịp giao lưu. Trong mắt tôi, lúc đó em là một người dễ gần xinhxắn và đáng yêu biết chừng nào. Tôi quyết tâm chinh phục em bằng mọi cách. Saunhiều lần nhắn tin, gọi điện thoại hằng ngày vào buổi tối, cuối cùng, em đã chấpnhận cho tôi một cuộc hẹn hò. Tôi rất vui sướng vì điều đó.

Yêu hơn một năm mới biết em đã có chồng

Ảnh minh họa

Buổi đầu tiên,chúng tôi hẹn hò trong một quán cafe lãng mạn và cùng nhau trò truyện về cuộcsống. Em kể cho tôi nghe về gia đình của em. Lúc đó, em nói là em sống cùng vớianh hai. Em là người đáng thương, thiếu thốn tình cảm gia đình. Em thèm có mộtbữa cơm ấm áp bên người thân nhưng vì ba mẹ em đã định cư ở nước ngoài gần 10năm nên ước mong đó không thực hiện được.

Sau nhiều nỗ lực,tôi đã "cưa đổ" em. Khi em nhận lời tỏ tình, tôi đã thực sự vui sướng và hạnhphúc. Tôi dắt em về giới thiệu với ba mẹ và người trong gia đình. Mọi người đềukhen em lễ phép, từ tốn và giỏi trong việc bếp núc. Ba mẹ và tôi rất thương em.

Chúng tôi yêu nhauđược hơn một năm thì một lần tôi vào yahoo của em, tôi biết làm vậy là rất xấunhưng nhờ đó mà tôi biết được sự thật. Em chat với một người bạn thân và kể vềcuộc sống vợ chồng không hạnh phúc của em. Lúc đó, tôi rất sốc khi biết em đã cóchồng. Họ đã chung sống với nhau hơn 5 năm và đó chính là người mà em đã gọi làanh hai trong lần gặp tôi đầu tiên.

Người mình yêuthương, tin tưởng bấy lâu nay lại lừa gạt tôi và ba mẹ của tôi. Tôi cũng muốnchấm dứt mối tình này nhưng thật sự không đủ can đảm. Nhiều lần muốn gặp em vàhỏi cho ra sự thật nhưng tôi lại không làm được. Em vẫn chưa biết là tôi đã đọcđược sự thật phũ phàng này. Em vẫn chăm sóc và yêu thương tôi như ngày nào.

Tôi bây giờ đaukhổ lắm. Tại sao em đã có chồng rồi còn lừa gạt tình cảm của tôi? Hay tôi chỉ làkẻ đóng thế trong mắt em. Bây giờ tôi phải làm sao đây? Các bạn hãy cho mình lờikhuyên. Thật sự tôi rất khổ tâm.

Theo Ngôisao



Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.