“Lý Trị” dắt “Võ Tắc Thiên” đi mua trang sức Valentine

“Lý Trị” dắt “Võ Tắc Thiên” đi mua trang sức Valentine ở Trung Quốc, chàng trai cầm 300 đôi giày lấy tiền cưới vợ và nội y liên tục bị mất cắp ở Indonesia là những tin tức hot nhất trong ngày.

“Lý Trị” dắt “Võ Tắc Thiên” đi mua trang sức Valentine ở Trung Quốc, chàng trai cầm 300 đôi giày lấy tiền cưới vợ và nội y liên tục bị mất cắp ở Indonesia là những tin tức hot nhất trong ngày.

Bất ngờ khi "Võ Tắc Thiên" đi mua trang sức Valentine

Hôm qua, ngày 9.2, một cặp đôi trang điểm và mặc trang phục đời Đường đóng giả làm Võ Mỵ Nương và vua Đường Cao Tông Lý Trị đã bất ngờ xuất hiện ở một cửa hàng trang sức tại Hà Nam, Trung Quốc.

 “Lý Trị” dắt “Võ Tắc Thiên” đi mua trang sức Valentine - 1

"Lý Trị" đưa "Võ Tắc Thiên" đi mua trang sức

Trong bộ trang phục rất kiểu cách, “Lý Trị” đã dắt tay “Võ Mỵ Nương” qua những dãy quầy kính bày hàng để cùng trọn trang sức làm quà nhân ngày Valentine sắp tới. Tháp tùng họ còn có 2 chàng trai trong bộ đồ võ tướng và 2 cô gái mặc đồ thị nữ. Đây là một hoạt động quảng bá của cửa hàng trang sức Hà Nam, nhân dịp lễ tình nhân đang cận kề.

Khi được hỏi về lý do “ăn theo” bộ phim cổ trang “bom tấn” này, cô gái hóa trang thành Võ Mỵ Nương khẳng định, cô muốn mọi người dù tập trung lĩnh hội những cái hay của nền văn hóa ngoại quốc vẫn không nên quên đi truyền thống lịch sử Trung Hoa.

 “Lý Trị” dắt “Võ Tắc Thiên” đi mua trang sức Valentine - 2

 “Lý Trị” dắt “Võ Tắc Thiên” đi mua trang sức Valentine - 3

Cặp đôi thu hút sự chú ý của khách hàng và giới truyền thông.

 “Lý Trị” dắt “Võ Tắc Thiên” đi mua trang sức Valentine - 4

 “Lý Trị” dắt “Võ Tắc Thiên” đi mua trang sức Valentine - 5

"Võ Mỵ Nương" và "Đường Cao Tông" sánh vai trên phố.

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.