Âm thầm cưới thêm vợ 3, người chồng bị hai vợ đầu đánh tới tấp "gây bão" dư luận

Chưa chấm dứt cuộc hôn nhân với 2 người vợ đầu, người đàn ông ở Ấn Độ tiếp tục có kế hoạch cưới thêm vợ thứ 3.

Chưa chấm dứt cuộc hôn nhân với 2 người vợ đầu, người đàn ông ở Ấn Độ tiếp tục có kế hoạch cưới thêm vợ thứ 3.

Video người chồng bị 2 bà vợ lao vào đánh ngay trước cửa công ty

Mới đây, mạng xã hội Ấn Độ lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông bị hai người phụ nữ lao vào đánh đập túi bụi ở chỗ công cộng, trước sự chứng kiến của rất nhiều người đã thu hút sự chú ý của dư luận. 

Được biết, hai người phụ nữ kia là vợ đầu và vợ 2, người đàn ông kia bị đánh do có ý định lấy vợ 3 trong khi chưa kết thúc cuộc hôn nhân với 2 người vợ đầu. Trong video, người chồng mặc áo xanh bị 2 bà vợ và cùng rất đông anh em họ hàng lao vào đánh, đấm. Sự việc gây xôn xao này xảy ra tại thành phố ở bang Tamil Nadu, phía nam Ấn Độ.

Âm thầm cưới thêm vợ 3, người chồng bị hai vợ đầu đánh tới tấp gây bão dư luận-1
Người đàn ông áo xanh bẽ mặt với đồng nghiệp khi bị 2 bà vợ tìm đến cửa công ty trả thù (Ảnh cắt từ clip)

Truyền thông Ấn Độ đưa tin, người chồng tên là Dinesh (26 tuổi) kết hôn với người vợ đầu Priyadarshini vào năm 2016. Ngay sau đám cưới, Dinesh đối xử cực kỳ tệ bạc, thậm chí còn thường xuyên đánh đập vợ. Chị Priyadarshini kể lại sự việc với bố mẹ chồng nhưng họ tỏ ra thờ ơ, không đứng về phía cô. Vì thế, Priyadarshini tức giận, nộp đơn lên cảnh sát tố cáo chồng rồi bỏ về nhà bố mẹ đẻ.

Khi người vợ đầu bỏ đi, Dinesh lên website mai mối kết bạn, hẹn hò để tìm người khác. Vào tháng 4 vừa qua, Dinesh giấu giếm về cuộc hôn nhân đầu, bí mật kết hôn với người vợ thứ 2 tên là Anupriya. Người phụ nữ này đã từng ly hôn và có một cậu con trai 2 tuổi. 

Âm thầm cưới thêm vợ 3, người chồng bị hai vợ đầu đánh tới tấp gây bão dư luận-2(Ảnh cắt từ clip)

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này của Dinesh cũng không suôn sẻ. Một tháng sau đám cưới, Dinesh tiếp tục đánh vợ, khiến Anupriya phải ôm con về nhà mẹ đẻ.

Vợ thứ 2 bỏ đi, Dinesh lại tìm đến website mai mối để tìm kiếm người vợ tiếp theo. Khi 2 người vợ đầu là Priyadarshini và Anupriya phát hiện ra, họ đã kéo đến công ty nơi Dinesh làm việc, đòi gặp chồng. Bị bảo vệ ngăn lại, hai người phụ nữ ngồi trước cửa công ty biểu tình, gọi thêm cả anh em họ hàng tham gia.

Vừa thấy Dinesh xuất hiện, hai cô vợ lao vào đánh chồng tới tấp với sự giúp sức của cả họ hàng. Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người khiến Dinesh bẽ mặt. Sau đó, cảnh sát xuất hiện để giải quyết vụ việc. Tại đồn cảnh sát, 2 người vợ đã gửi đơn khiếu nại tố cáo Dinesh lừa dối họ để tìm vợ 3.

Theo Khám phá


cưới vợ 3

vợ đánh chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.