Báo chí thế giới bàng hoàng trước vụ tai nạn khiến 3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai qua đời

Truyền thông thế giới tiếc thương trước sự ra đi của 3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vào hôm 12/8.

Chiều 12/8, chiếc xe của CLB HAGL đã gặp tai nạn trên trên địa bàn huyện Chư Pwh, Gia Lai. Vụ việc khiến trợ lý HLV Dương Minh Ninh, tiền đạo Paollo và bác sĩ Đào Trọng Trí thiệt mạng. Lái xe bị chấn thương nặng. Thông tin trên khiến làng túc cầu thế giới chấn động.

Trang Siamsport của Thái Lan bày tỏ sự tiếc thương trước vụ tai nạn. "Đây là thông tin buồn với bóng đá châu Á, gây chấn động thế giới", tác giả viết. "Thảm kịch diễn ra khi họ trở về từ trận đấu cuối cùng của mùa giải".

Tờ The Sun của Anh dùng từ "kinh hoàng" để mô tả về vụ tai nạn. "Một cầu thủ Bồ Đào Nha, trợ lý HLV và bác sĩ của một đội bóng Việt Nam đã qua đời trong một vụ va chạm kinh hoàng. Paollo Madeira Oliveira - thành viên của CLB HAGL - đã thiệt mạng sau khi chiếc xe chở anh ấy bị đâm bởi 2 xe tải", The Sun viết.

Báo chí thế giới bàng hoàng trước vụ tai nạn khiến 3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai qua đời-1

3 thành viên của CLB HAGL qua đời trong vụ tai nạn ngày 12/8

Nhiều trang báo của Bồ Đào Nha cũng đưa tin về vụ việc. Sớm nhất trong số này là tờ Record. Tại đây, ký giả dẫn lại chia sẻ của Farense và Quarteirense, 2 đội bóng Paollo từng khoác áo trong quãng thời gian sinh sống ở quê nhà.

Tờ OUL của Brazil cũng nhanh chóng cập nhật những thông tin về vụ việc. "Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch của CLB - chia sẻ với toàn đội rằng ông bị sốc khi biết tin và đây là một tổn thất lớn cho CLB", OUL cho hay.

Lúc này, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc. Thi thể của trợ lý HLV Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trọng Trí đã được đưa về gia đình an táng. Người thân của Paollo muốn đưa thi thể cầu thủ này về Bồ Đào Nha.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bao-chi-the-gioi-bang-hoang-truoc-vu-tai-nan-khien-3-thanh-vien-clb-hoang-anh-gia-lai-qua-doi-20230813135810639.htm

CLB HAGL


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.