HLV Park Hang-seo xót xa trước vụ tai nạn thương tâm của HAGL

Cựu HLV tuyển Việt Nam, Park Hang-seo đã gửi lời chia buồn đến HAGL sau khi 3 thành viên của CLB này thiệt mạng vì tai nạn giao thông.

HLV Park Hang-seo xót xa trước vụ tai nạn thương tâm của HAGL-1
HLV Park Hang-seo bàng hoàng khi biết tin vụ tai nạn của HAGL

Chiều 12/8, 3 thành viên của CLB HAGL bao gồm trợ lý HLV Dương Minh Ninh, tiền đạo Pallo và bác sĩ Trí Đào đã không may thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở địa bàn huyện Chư Pưh, Gia Lai. Các thành viên này đang trên đường trở về đại bản doanh của HAGL sau trận đấu với SLNA thì gặp nạn.

Trợ lý HLV Dương Minh Ninh và bác sĩ Trí Đào đều gắn bó lâu năm với HAGL và là thành viên quan trọng trong phòng thay đồ của đội bóng phố Núi. Trong khi đó, tiền đạo Pallo vừa gia nhập HAGL vào đầu năm nay nhưng sớm trở thành trụ cột của đội với 6 bàn thắng, 3 pha kiến tạo ở V-League 2023.

Mức độ nghiêm trọng của vụ việc khiến làng bóng đá Việt Nam bàng hoàng đau xót. Người hâm mộ và cộng đồng bóng đá Việt Nam lần lượt gửi lời chia buồn đến HAGL. HLV Park Hang-seo cũng bày tỏ sự xót thương với HAGL, CLB vốn có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với ông.

Trên trang cá nhân, HLV Park Hang-seo viết: “Tôi xót xa trước vụ việc thương tâm liên quan đến sự ra đi cầu thủ, HLV và bác sĩ của CLB HAGL. Tôi xin chân thành gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình và bạn bè. Hi vọng tất cả mọi người sẽ sớm vượt qua sự mất mát này”.

Năm 2017, HLV Park Hang-seo đến Việt Nam làm việc sau lời mời của bầu Đức. Trong 5 năm dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo từng nhiều lần mời HLV Dương Minh Ninh lên làm trợ lý.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hlv-park-hang-seo-xot-xa-truoc-vu-tai-nan-thuong-tam-cua-hagl-post1559781.tpo?fbclid=IwAR2wRM7rnjg6h9QiME79j4fv7zbjrHCbsKVIgoxgoklGrdaxzUDisjevi-g

tai nạn giao thông

HAGL

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.