Báo Nhật: Hôn nhân của cựu Công chúa Mako dính nghi án đổ vỡ, hoàng gia có phát ngôn đầy phũ phàng

Cuộc sống hôn nhân của cựu Công chúa Mako với người chồng thường dân liên tục hứng chịu nhiều sóng gió trong suốt thời gian qua.

Vào ngày 21/4, tờ Nifty đưa tin việc Kei Komuro thất bại lần hai trong cuộc thi lấy bằng luật sư đã đẩy cuộc hôn nhân giữa anh với cựu Công chúa Nhật đứng trên bờ vực đổ vỡ.

Trang tin này cho biết, thu nhập của chàng rể hoàng gia hiện không đủ để duy trì cuộc sống đắt đỏ tại New York trong khi đó Mako hiện đang làm thực tập sinh cho một viện bảo tàng, chưa được nhận lương chính thức. Gánh nặng "cơm áo gạo tiền" cùng nỗi lo về việc gia hạn visa khiến cặp đôi đang bị "vỡ mộng" về một cuộc sống hôn nhân bình yên, hạnh phúc. 

Một nguồn tin nội bộ tiết lộ với tờ Nifty rằng nếu Kei Komuro tiếp tục thi trượt trong thử thách vào tháng 7 tới đây thì nhiều khả năng cuộc hôn nhân của vợ chồng Mako sẽ nhanh chóng đứt gánh giữa đường. Trong khi đó, tờ News Postseven thì nói rằng, chàng rể hoàng gia hoàn toàn bình thản sau khi không thi đỗ lần 2.

Báo Nhật: Hôn nhân của cựu Công chúa Mako dính nghi án đổ vỡ, hoàng gia có phát ngôn đầy phũ phàng-1Vợ chồng Mako dính nghi án hôn nhân đang trên bờ vực đổ vỡ.

"Kei Komuro vẫn tràn đầy tự tin. Một số đồng nghiệp nói rằng anh ấy quyết tâm thi lại nhiều lần cho đến khi đỗ thì mới thôi. Kei Komuro sẽ không bỏ cuộc", một nguồn tin khẳng định.

Tờ News Postseven nói rằng, cựu Công chúa Nhật Bản vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào Kei Komuro. Mako tin rằng chồng mình là một người đàn ông có bản lĩnh và ý chí vững vàng, cô luôn ủng hộ mọi quyết định của anh. Đã có nhiều tin đồn cho rằng, cặp đôi sẽ tạm thời trở về Nhật Bản một thời gian, dự kiến vào tháng 5 tới đây sau khi Kei Komuro hết thời hạn thị thực.

Việc trở về sẽ là sự lựa chọn an toàn cho cặp đôi này khi chàng rể hoàng gia sẽ dành nhiều thời gian tập trung ôn thi lại và Mako cũng có điều kiện để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng sau những áp lực bủa vây lấy họ. Tuy nhiên, cho đến nay, vợ chồng Mako không đưa ra bất kỳ phản hồi nào về những tin đồn ở trên.

Báo Nhật: Hôn nhân của cựu Công chúa Mako dính nghi án đổ vỡ, hoàng gia có phát ngôn đầy phũ phàng-2Vợ chồng Mako trong những ngày đầu ở Mỹ.

Trong khi đó, tờ News Postseven nói rằng hoàng gia Nhật không còn quan tâm đến cặp đôi nữa. Một nguồn tin thân cận cho hay: "Vì Mako đã rời khỏi hoàng gia nên việc thi trượt của Kei Komuro không liên quan đến gia đình cựu Công chúa nữa".

Hiện chưa rõ liệu Mako và chàng rể hoàng gia đã thông báo kết quả thi cho vợ chồng Thái tử Nhật Bản hay chưa. Chỉ biết rằng, nhiều nguồn tin cho hay, Thái tử Fumihito và vợ cảm thấy hối hận khi đã cho con gái kết hôn với người đàn ông chưa có sự nghiệp ổn định. Việc hoàng gia Nhật có một chàng rể kém nổi bật là điều hiếm có trong lịch sử. Chính vì vậy mà một bộ phận dư luận cho rằng Kei Komuro không xứng với cựu Công chúa Mako.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bao-nhat-hon-nhan-cua-cuu-cong-chua-mako-dinh-nghi-an-do-vo-hoang-gia-co-phat-ngon-day-phu-phang-162222204193819064.htm

công chúa Mako


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.