Bé gái lớp 10 bị giảng viên hiếp suốt 3 năm

Cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ một giảng viên đại học và 3 người bạn của anh ta vì cáo buộc đã hiếp dâm một cô gái vị thành niên trong suốt 3 năm qua. Những đối tượng bị bắt giữ gồm: R Arun, Sugumaran, Ayyappan và Ramkumar. Thông tin từ các điều tra viên cho thấy, Arun – đang giảng dạy tại một trường đại học tư thục ở tỉnh Kovilpatti – đã mở một số lớp học bồi dưỡng cho học sinh phổ thông

Cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ mộtgiảng viên đại học và 3 người bạn của anh ta vì cáo buộc đã hiếp dâm một cô gáivị thành niên trong suốt 3 năm qua.

Những đối tượng bị bắt giữ gồm: R Arun, Sugumaran, Ayyappan và Ramkumar. Thôngtin từ các điều tra viên cho thấy, Arun – đang giảng dạy tại một trường đại họctư thục ở tỉnh Kovilpatti – đã mở một số lớp học bồi dưỡng cho học sinh phổthông. Trong số những học sinh của mình, giảng viên này đã để ý một cô bé họclớp 10 và hứa hẹn sẽ cưới cô bé.

Sau đó, gã giáo viên đồi bại đã hiếp dâm và liên tiếp lạm dụng tình dục học sinhcủa mình. Gã còn dùng cả thuốc mê mỗi khi cô bé chống cự.

Tệ hơn, một thời gian sau, Arun còn để cho 3 người bạn của mình là Sugumaran,Ayyappan và Ramkumar cùng thực hiện hành vi bỉ ổi với cô gái. Mỗi khi nạn nhândọa sẽ đứng ra tố cáo, đối tượng này lại dọa sẽ tung những đoạn video và hìnhảnh khỏa thân lên mạng để ép cô phải im lặng.

Hành vi phạm tội của nhóm này chỉ bị phát giác khi những người thân của nạn nhântình cờ phát hiện cháu mình bị lạm dụng và làm đơn tố cáo.

Cảnh sát khi tiến hành bắt giữ nhóm đối tượng trên đã tịch thu điện thoại, máytính xách tay và thiết bị lưu trữ chứa những bức hình nhạy cảm của cô gái.

Ngoài ra, họ cũng đang điều tra về một số vụ lạm dụng khác khi phát hiện hìnhảnh khỏa thân của một số phụ nữ khác trong máy tính của Arun.

Theo Bảo An
         PLVN




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.