Bị bắt vì sex với thú bông ngay nơi công cộng

Một thanh niên người Mỹ vừa bị cảnh sát bắt giữ vì tội làm"chuyện ấy" với thú nhồi bông ngay giữa nơi công cộng.

Một thanh niên người Mỹ vừa bị cảnh sát bắt giữ vì tội làm"chuyện ấy" với thú nhồi bông ngay giữa nơi công cộng.

Bị bắt vì sex với thú bông ngay nơi công cộng
Charles Marshall bị bắt lần thứ 4 trong 2 năm vì sex với thú nhồi bông nơi công cộng. Ảnh: Smoking Gun

Charles Marshall, 28 tuổi, bị bắt hôm 13.6 sau khinhân viên tại một trung tâm y tế phát hiện anh ta đang làm tình với một congấu bông trong hành lang phòng khám.

Tòa án thành phố Cincinnati, bang Ohio, cho biết đây không phải là lầnđầu Marshall bị bắt vì gây rối nơi công cộng. Người đàn ông này trước đótừng bị bắt 3 lần vì có hành vi quan hệ tình dục với gấu bông ở nơi côngcộng. Sau những lần đó, Marshall bị giam trong thời gian ngắn và phải nộpphạt.

Smoking Gun đưa tin Marshall bị bắt lần đầutiên hồi tháng 2.2010 khi người ta nhìn thấy anh quan hệ với một con gấubông trong nhà vệ sinh nam ở một thư viện công cộng. Đến tháng 10 năm đó vàtháng 8.2011, cảnh sát lại phải bắt giữ Marshall vì "làm chuyện xằng bậy"với thú bông ngay trước mặt các em nhỏ.

Cảnh sát hiện chưa xác định được liệu có phảiCharles Marshal vẫn sử dụng cùng một con gấu bông để làm chuyện ấy trong 4lần bị bắt hay không.

TheoNgôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.