Cảnh sống 'ăn lông ở lỗ' của cô gái trong căn hộ thối hoắc, rác chất lên tận cửa sổ

Thản nhiên ngồi giữa đống rác chất cao đến tận cửa sổ và bốc mùi hôi thối, cô gái mê mải "cắm mặt" vào điện thoại di động.

Anh Tạ, sống ở Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc vô cùng sửng sốt khi bước vào căn hộ chung cư mà mình cho một phụ nữ thuê. Người khách trọ này đã không đổ rác trong hơn một năm.

Vị chủ nhà đã quay lại cảnh sống man rợ này vào ngày 10/8. Đoạn video cho thấy cô gái thuê nhà thản nhiên ngồi giữa núi rác, mải mê bấm điện thoại trong khi một người phụ nữ khác đang dọn rác trong căn hộ của cô.

Cảnh sống ăn lông ở lỗ của cô gái trong căn hộ thối hoắc, rác chất lên tận cửa sổ-1
Cô gái dường như không bận tâm đến đống rác xung quanh mình.

Rác trong nhà chất cao đến tận cửa sổ và bốc mùi hôi thối. "Mùi hôi bốc ra từ đống rác là thứ tồi tệ nhất tôi từng gặp phải, tôi tưởng rằng mình sẽ nôn mửa khi ở đó", anh Tạ kể lại và cho biết thêm, thùng rác thậm chí còn tồi tệ hơn so với những gì đoạn video ghi lại. Anh đã thuê người dọn sạch một số rác kinh tởm hơn trước khi quay clip.

Sau 5 giờ thu gom rác, căn hộ cuối cùng đã sạch sẽ. Cô gái thuê nhà được phép ở lại thêm một vài ngày để tìm nơi ở mới cũng như hoàn thành một số khoản bồi thường tài chính theo hợp đồng.

Khi sống tại căn hộ, người phụ nữ trẻ này sinh hoạt và ngủ tại đúng một vị trí, chính là chỗ cô đang ngồi trong video. Nhiều người xem clip cho biết họ không thể tưởng tượng một phụ nữ có thể sống như vậy suốt 1 năm qua, và lo lắng cô sẽ sinh bệnh vì ở quá lâu trong môi trường ô nhiễm như vậy.

Cảnh sống ăn lông ở lỗ của cô gái trong căn hộ thối hoắc, rác chất lên tận cửa sổ-2
Căn hộ này không khác gì một bãi rác thu nhỏ.

Chuyện người thuê trọ khiến chủ nhà kinh hoàng vì lối sống bẩn thỉu không hiếm trong cuộc sống hiện đại. Năm ngoái, một người ở Anh đã đuổi người thuê đi khi thấy căn nhà của mình không chỉ chứa đầy rác mà còn có cả rắn, bọ cạp và nhện. Một người thuê nhà khác ở Anh cũng đã để căn hộ ngập trong núi rác với 600 lon bia và cả phân người.

Trong trường hợp khác, một cặp vợ chồng hào hứng chuyển đến ngôi nhà mơ ước và rồi muốn nôn ọe khi thấy "món quà tân gia" mà người thuê nhà cũ để lại, đó là bồn rửa chứa đầy bát đĩa bẩn, nhà vệ sinh đầy phân, một đống đồ lót đã qua sử dụng. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/canh-song-an-long-o-lo-cua-co-gai-trong-can-ho-thoi-hoac-rac-chat-len-tan-cua-so-ar812264.html

ở bẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.