Cầu hôn lãng mạn bằng 500 chiếc vé xe buýt

Những người chứng kiến câu chuyện đều đồng ý đây là một câu chuyện cổ tích tình yêu thời hiện đại.

Những người chứng kiến câuchuyện đều đồng ý đây là một câu chuyện cổ tích tình yêu thời hiện đại.

Liz Verden, nhân viên làm việc trong một quáncafe tại Anh vừa mới đón nhận niềm hạnh phúc bất ngờ nhất trong cuộc đờimình khi đón nhận lời cầu hôn có một không hai từ người bạn trai PeteWarham, 36 tuổi. Đó là một lời cầu hôn lãng mạn dù không có hoa hồng đỏ haycử chỉ quỳ gối thông thường. Lời cầu hôn được kết bằng 500 chiếc vé xe buýtđã qua sử dụng.

Cầu hôn lãng mạn bằng 500 chiếc vé xe buýt

Pete Warham và bạn gái

Pete Warham kể lại rằng anh đã dành cả buổisáng thu thập đủ số vé để ghép thành dòng chữ: "Liz, em có đồng ý lấy anhkhông?", dán bên hông chiếc xe buýt mà anh là người cầm lái.

"Anh ấy đã gọi điện cho sếp của tôi và nóirằng cho phép tôi ra ngoài 2 phút. Ban đầu, tôi chỉ nghĩ là anh ấy đang trêuđùa gì tôi thôi. Tôi quá hạnh phúc khi nhìn thấy dòng chữ dán trên cửa kínhô tô", Verden kể lại.

"Tất cả hành khách đã hoàn toàn ủng hộ cho kếhoạch của tôi. Họ đồng ý để tôi đổi tuyến đường chạy qua chỗ làm của Liz vànín thở cùng tôi khi chờ đợi câu trả lời của cô ấy. Họ đã vỗ tay, reo hò khiLiz nói "Đồng ý"", chàng tài xế xe buýt lãng mạn Warham tiếp lời bạn gái.

Họ gặp nhau 3 năm trước cũng trên một chuyến xe buýt do Warham làm tài xế.Họ nhanh chóng tìm thấy điểm chung và đi đến tình yêu. Cặp đôi này dự địnhsẽ mua một ngôi nhà và tổ chức một bữa tiệc cưới thật vui để đánh dấu mộtkết thúc có hậu cho câu chuyện cổ tích tình yêu thời hiện đại. "Đám cưới sẽđem đến một cuộc sống tuyệt vời mới cho chúng tôi", Warham nói.

 

Theo Lâm Nhi
Vzone


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.