Chấn động: Nghiện phim đen, bé trai 12 tuổi cưỡng hiếp em gái 9 tuổi nhiều lần

Cậu bé 12 tuổi liên tục cưỡng hiếp em gái 9 tuổi của mình và nói cô bé sẽ không còn làm em của mình nữa nếu hai người không quan hệ với nhau.

Cậu bé 12 tuổi liên tục cưỡng hiếp em gái 9 tuổi của mình và nói cô bé sẽ không còn làm em của mình nữa nếu hai người không quan hệ với nhau.

Cậu bé, hiện 14 tuổi, đến từ nước Anh, được giấu tên vì lý do pháp lý đã thừa nhận hành vi của mình. Tại phiên tòa xét xử, cậu bé cho biết, khi mới 12 tuổi, em đã bị cuốn hút bởi nội dung của các bộ phim người lớn.

Sau đó, cậu bé đã cưỡng hiếp nhiều lần em gái 9 tuổi của mình vào mùa hè năm 2015. Khi cô bé kể lại chuyện này với người mẹ, cậu bé nói rằng chính em gái mình đã tự nguyện đồng ý quan hệ tình dục.

Tại phiên tòa xét xử vào thứ 6 (4/11) vừa qua, một công tố viên cho biết: "Cậu bé đã nói với em gái mình rằng cô bé sẽ không còn làm em gái nếu như cô bé không cho cậu quan hệ tình dục. Sự việc xảy ra ở phòng ngủ của nạn nhân vào thời điểm không có bất kỳ ai quấy rầy cả hai".

nghiện
Cậu bé 12 tuổi bị nghiện phim đen.

Tòa án cũng cho biết cậu bé thường xuyên tìm kiếm phim đen trên internet. Cậu bé đã nhận 6 tội danh liên quan đến cưỡng hiếp một cô gái ở độ tuổi dưới 13. Vì cậu bé phạm tội ở lứa tuổi vị thành niên và chưa từng có tiền án nào nên tòa án sẽ xem xét để đưa ra hình thức xử phạt phù hợp.

Hiện cậu bé đang bị giam giữ tại phòng cách ly, không được tiếp cận với em gái. Cậu được phép truy cập Internet nhưng không được phép xóa lịch sử tìm kiếm bởi cảnh sát sẽ thường xuyên theo dõi.

hãm hiếp
Bé gái 9 tuổi bị anh trai 12 tuổi hãm hiếp nhiều lần.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên xảy ra ở nước Anh. Vào năm 2013, dư luận nước này từng chấn động trước sự việc một cậu bé 10 tuổi đã bị buộc tội hiếp dâm, âm mưu hiếp dâm và tấn công tình dục một bé gái 8 tuổi, sau khi xem những đoạn phim khiêu dâm trên các trang mạng xã hội.

Cậu bé tên là Elen Owen, đã ký vào biên bản phạm tội tấn công tình dục sau 3 năm ở trong trại giáo dưỡng trẻ em do hành vi hiếp dâm một bé gái 8 tuổi. Owen khai rằng, cậu dành nhiều giờ mỗi ngày để xem những hình ảnh khiêu dâm trên mạng và sống trong “sự tưởng tượng tình dục” từ khi 9 tuổi. Chứng nghiện phim khiêu dâm của Owen đã lên đến đỉnh điểm khi cậu thực hiện hành vi hiếp dâm với 1 bé gái 8 tuổi.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.