Chàng trai nhận cái kết đắng khi cầu hôn giữa chốn đông người

Nam sinh Trung Quốc đã dành nhiều thời gian, tâm huyết để lên kế hoạch cầu hôn bạn gái. Song việc duy nhất anh quên là xem dự báo thời tiết.

Nam sinh Trung Quốc đã dành nhiều thời gian, tâm huyết để lên kế hoạch cầu hôn bạn gái. Song việc duy nhất anh quên là xem dự báo thời tiết.

Theo Shanghaiist, một nam sinh Đại học Sư phạm Thành Đô (Tứ Xuyên, Trung Quốc) mới đây nhận cái kết đắng sau thời gian dài dày công chuẩn bị màn cầu hôn lãng mạn dành tặng bạn gái.

Anh chàng đã dùng hàng trăm cốc nến xếp thành dòng chữ "Anh yêu em. Lấy anh nhé". Hành động lãng mạn của nam sinh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Chàng trai nhận cái kết đắng khi cầu hôn giữa chốn đông người - Ảnh 1.

Chàng trai tỉ mỉ xếp chữ bằng nến để tỏ tình với bạn gái.

Tuy nhiên, khi nữ chính chưa kịp chứng kiến tấm lòng của bạn trai, trời bất ngờ đổ mưa. Không những thế, bảo vệ trường còn ngay lập tức giải tán đám đông.

Nam sinh đến từ Thành Đô không phải người đầu tiên nhận kết cục đau thương khi cầu hôn bằng nến.

Cuối năm ngoái, 2 chàng trai Trung Quốc cũng không thể cho người yêu thấy được tấm chân tình của mình khi các nhân viêNghiêngn an ninh vào cuộc. Họ thẳng tay dập mọi ngọn nến để ngăn chặn hỏa hoạn.

Thời gian gần đây, giới trẻ Trung Quốc rất chuộng kiểu tỏ tình tại nơi công cộng. Song đây lại là trào lưu vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Không ít dân mạng cảm thấy ngán ngẩm, cho rằng các đôi trẻ cố tình "chơi trội" giữa chốn đông người.

Năm ngoái, một nam sinh đến từ tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) cũng phải nhận cái kết đắng khi bảo vệ thẳng tay dùng bình cứu hỏa để dập "trái tim đang cháy" của anh.

Theo Trí Thức Trẻ

cầu hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.