Chàng trai tự vả vào mặt vì có lỗi với bạn gái, hành động của người đàn ông qua đường gây bàn tán vì… nhiệt tình không đúng chỗ

Mới đây, đoạn clip quay cảnh hy hữu “nhiều chuyện đánh nhầm” xảy ra ở thành phố Duy Phương (Sơn Đông, Trung Quốc) bất ngờ được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Theo đó, một cặp đôi vì nảy sinh mâu thuẫn nên đã cãi nhau ngay trên phố đi bộ. Mặc dù chàng trai rất tức giận nhưng lại không nỡ to tiếng nổi nóng với bạn gái. Thế là anh chỉ có thể tự vả mặt mình để phát tiết và điều chỉnh lại cảm xúc.

Chàng trai tự vả vào mặt vì có lỗi với bạn gái, hành động của người đàn ông qua đường gây bàn tán vì… nhiệt tình không đúng chỗ-1Cô bạn gái thấy bạn trai tự dằn mặt mình như vậy nên đã mềm lòng ngăn cản. Một người muốn tự tát mình, một người không cho người kia tự hành hạ bản thân. Cảnh tượng khiến người đi đường không khỏi hiểu nhầm, cho rằng cặp đôi đang xô xát nhau.

Quả nhiên, một người đàn ông vô tình đi ngang qua và đã tưởng rằng người đàn ông đánh bạn gái nên đã hăng say "ra tay vì chính nghĩa". Theo đó, anh đã tiến đến, không nói không rằng đánh "nam chính" một trận.

Cặp đôi lúc này vô cùng ngỡ ngàng và nhất thời chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cô bạn gái thấy bạn trai bị đánh vô cớ nên đã ngăn cản người đàn ông.

Sau khi nghe cô gái giải thích sự tình, anh trai mới hiểu ra và cảm thấy xấu hổ khi bản thân lại quá manh động xía vào chuyện của người khác.

Thấy anh trai liên tục xin lỗi, cặp đôi trẻ cũng không hề tính toán và còn cảm ơn ngược lại vì hành động của anh xuất phát từ mục đích tốt. Nếu quả thật có một cảnh bạo lực ngoài đường như vậy và có sự can thiệp của anh thì cô gái đó chắc chắn sẽ rất biết ơn.

Chàng trai tự vả vào mặt vì có lỗi với bạn gái, hành động của người đàn ông qua đường gây bàn tán vì… nhiệt tình không đúng chỗ-2Tuy nhiên, hành động của anh trai dấy lên sự bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng.

Nhiều người cho rằng mặc dù hành động có ý tốt nhưng lại quá vô duyên. Nếu như ban đầu anh trai can thiệp bằng cách bình tĩnh hỏi rõ tình hình mà không phải "động tay động chân" thì mọi chuyện đã khác. "Ra tay vì chính nghĩa" nhưng lại sai lầm tai hại thì bị coi là nhiều chuyện, "có lòng nhưng không có tâm, nhiệt tình nhưng phá hoại".

Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng đã lên tiếng tán thưởng anh trai vì đã hành động theo lẽ phải, cứu giúp người gặp nạn. Mặc dù kết quả chỉ là hiểu nhầm nhưng đáng để bị cộng đồng chỉ trích.

"Hành động của anh trai sẽ được tuyên dương nếu anh xử lý vấn đề đúng đắn hơn, chứ không phải theo kiểu thô lỗ như vậy. Mặc dù cặp đôi không truy cứu nhưng có lẽ chàng trai đã chịu không ít thiệt thòi khi bị ăn đấm vô cớ như vậy".

"Cũng may là chàng trai không bị thương nặng, nếu không thì lòng tốt tự dưng biến thành tai họa rồi".

"Dù sao thì cặp đôi cũng không tỏ thái độ gì nên cộng đồng mạng hãy bỏ qua chuyện lỡ tay của anh trai, mà hãy tập trung vào mục đích của anh thôi".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chang-trai-tu-va-vao-mat-vi-co-loi-voi-ban-gai-hanh-dong-cua-nguoi-dan-ong-qua-duong-gay-ban-tan-vi-nhiet-tinh-khong-dung-cho-162212812123808790.htm

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.