Chồng bị vợ trói chặt, dắt đến ngồi ngoan ngoãn trước cửa phòng khám khiến ai cũng sốc, biết ẩn tình phía sau lại được khen "cao tay"

Cảnh tượng lạ đời ở phòng khám khiến ai nấy đều hiếu kỳ, không hiểu ông chồng nhà này đã phạm phải tội lỗi tày trời gì mà bị vợ trói như vậy.

Clip và hình ảnh ghi lại cảnh tượng hy hữu tại một phòng y tế ở Alagoas, Brazil vào thứ Bảy tuần trước (6/2) khiến dân mạng cười đau ruột. Có thể thấy, một người đàn ông bị trói gần như toàn thân bằng dây thừng, ngồi ngoan ngoãn trên băng ghế tại một phòng khám.

Đứng ngay bên cạnh là vợ ông, tay đang cầm một đầu dây thừng để giữ chân chồng trông vô cùng bá đạo, chứng minh vị thế "nóc nhà" quyền lực của mình. Tình huống khiến ai cũng ngớ người không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Chồng bị vợ trói chặt, dắt đến ngồi ngoan ngoãn trước cửa phòng khám khiến ai cũng sốc, biết ẩn tình phía sau lại được khen cao tay-1
Vợ trói chồng bằng dây thừng rồi dắt đến phòng khám

Sau khi tìm hiểu thông tin từ Trang Instagram 'Gossip do Dia' (Chuyện phiếm hôm nay), netizen mới tường tận được mọi sự và lý do khiến bà vợ phải trói chồng để dắt đến phòng khám như thế. Hóa ra, ông chồng nhà này là một trong những người có quan điểm chống đối vaccine Covid-19 và cứng đầu không chịu tiêm dù vợ đã thuyết phục nhiều lần.

Chán ngấy với bản tính bướng bỉnh của chồng nhưng đồng thời cũng lo cho sức khỏe của lão, bà vợ nhà này đành bất đắc dĩ dùng đến kế sách cuối cùng đó là cưỡng chế, trói lão chồng lại và ép đến phòng khám để tiêm vaccine. Video và hình ảnh được ghi lại bởi một người khác cũng đang chờ tiêm tại đó. 

Hình ảnh vừa hài hước vừa bá đạo của cặp vợ chồng Brazil khiến ai nấy đều được phen cười chảy nước mắt. Nhiều dân mạng tấm tắc khen ngợi "sự uy tín của nóc nhà": "Phụ nữ bao đời nay đều thông minh, phải không mọi người", "Ra ngoài đường có thể là sếp này sếp nọ nhưng đừng quên có một bà sếp ở nhà", một số ý kiến bông đùa.

Được biết, theo thống kê mới nhất, 70,5% dân số Brazil đã được tiêm vaccine Covid-19 đầy đủ, với tổng số 361 triệu liều được tiêm.

Nguồn: Yahoo

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chong-bi-vo-troi-chat-dat-den-ngoi-ngoan-ngoan-truoc-cua-phong-kham-khien-ai-cung-soc-biet-an-tinh-phia-sau-lai-duoc-khen-cao-tay-161221202084229294.htm

phòng khám


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.