Chồng cưỡng hiếp rồi cắt "của quý" tình nhân của vợ

Một người Jordan đã giết chết tình nhân của vợ và cắt đứt dương vật anh ta cho vào một cái túi, giao nộp cho cảnh sát.

Một người Jordan đãgiết chết tình nhân của vợ và cắt đứt dương vật anh ta cho vào mộtcái túi, giao nộp cho cảnh sát.

Người đàn ông 35 tuổithừa nhận rằng, anh ta đã dụ dỗ nạn nhân đến một phòng khách sạn ở trungtâm thành phố Amman (Jordan) và tuyên bố muốn giải quyết các vấn đề liênquan tới vợ mình một cách lặng lẽ". Ở trong khách sạn, anh ta dùng dâytrói chặt người tình của vợ,quan hệ tình dục đồng giới với người này rồi cắt cổ họng nạnnhân trước khi cắt đứt dương vật.

"Kẻ giết người đã đến cơquan cảnh sát đầu thú cùng vào ngày gây án, anh ta cũng nộp cho họ mộtchiếc túi có đựng dương vật của nạn nhân", cảnh sát cho hay.

Người phụ nữ 27 tuổi (vợthủ phạm) và người tình của cô đã bị giam giữ sau khi bị kiện vì tộingoại tình cách đây vài tháng. Mới đây, cả hai được trả tự do sau khi cómột lệnh ân xá chung. Người chồng quá tức giận bởi cặp “gian phu dâmphụ” đã được thả nên quyết định thực hiện hành động man rợn vô nhân tínhkể trên. Anh ta đã bị buộc tội giết người có tính toán trước. 

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.