Clip: Chó điên bất ngờ lao vào tấn công người đi đường, 21 người phải nhập viện, nạn nhân nhỏ nhất chỉ mới 3 tuổi

Số nạn nhân của sự việc kinh hoàng này thậm chí đã lên tới hàng chục.

Mới đây tại thành phố Như Cao, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, một vụ việc kinh hoàng đã xảy ra khiến cho người dân nơi này không khỏi hoang mang.

Theo đó, tại con phố thuộc khu vực nội thành, một con chó màu đen đã bất ngờ nổi điên và xông ra tấn công hàng chục người đi đường.

Lúc bấy giờ, camera giao thông ở khu vực này đã kịp ghi lại một phần của sự việc kinh hoàng.

Qua đó, bước đầu xác định con chó gây thương tích cho mọi người lao ra từ trong một cửa hàng và liên tục vồ lên những người đang lưu thông trên đường.

Clip: Chó điên bất ngờ lao vào tấn công người đi đường, 21 người phải nhập viện, nạn nhân nhỏ nhất chỉ mới 3 tuổi-1Một nạn nhân trong vụ việc đã chia sẻ:

"Khi tôi đang đi lên cầu thang thì bất ngờ bị nó tấn công từ phía sau".

Một nạn nhân khác cũng cho hay:

"Con chó bỗng nhiên nhào lên người tôi. Ban đầu, tôi còn tưởng nó muốn nô đùa cùng mình nên đã dùng hai tay định ôm nó. Ai ngờ nó bỗng nhiên cắn thẳng vào bụng tôi".

Hiện tại, số người bị thương trong vụ việc đã lên tới con số 21. Trong số đó, người lớn tuổi nhất là một cụ bà 73 tuổi, người nhỏ tuổi nhất là một bé trai mới 3 tuổi.

Rất may mắn là tất cả các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu và chữa trị kịp thời.

Sau khi sự việc xảy ra, trải qua vài tiếng đồng hồ truy lùng, cảnh sát địa phương đã bắt được con chó gây thương tích cho mọi người.

Trong bối cảnh trong nước cũng ghi nhận nhiều trường hợp chó tấn công người như hiện nay, khuyến cáo người dân nên thận trọng, tránh xa những con chó không được rọ mõm khi thấy chúng ở trên đường.

Dưới đây là video ghi lại toàn bộ sự việc:

Trung Quốc: Chó dữ bất ngờ lao ra cắn và làm bị thương hàng chục người đi đường.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-cho-dien-bat-ngo-lao-vao-tan-cong-nguoi-di-duong-21-nguoi-phai-nhap-vien-nan-nhan-nho-nhat-chi-moi-3-tuoi-162213005150254724.htm

chó cắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.