Nhận tin con trai bị chó cắn, bố gục ngã trong nhà xác khi thấy điều khủng khiếp trên thi thể con, phẫn nộ hơn là thái độ của người chủ

Vụ tai nạn thương tâm khiến cho nhiều người dân xung quanh vừa sợ hãi vừa không cầm nổi nước mắt khi nạn nhân 8 tuổi bị cả 3 con chó dữ lao vào cắn xé đến tử vong.

Trang Ettoday đưa tin, sáng sớm ngày 22/4 vừa qua tại huyện Phụng Tiết, tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc, đã xảy ra một vụ chó cắn cực kỳ nghiêm trọng.

Thông tin cho biết vào hôm xảy ra vụ việc, bé trai 8 tuổi đang trên đường đi học thì bất ngờ bị 3 con chó dữ của nhà dân gần đó lao ra cắn. Những con chó hung tợn thi nhau cắn xé khiến cho đứa trẻ không thể bỏ chạy. Đến khi có người ra can thiệp thì nạn nhân đã bị vô số vết thương đầy máu trên người, sau đó tử vong trước khi đưa đến bệnh viện.

Nhận tin con trai bị chó cắn, bố gục ngã trong nhà xác khi thấy điều khủng khiếp trên thi thể con, phẫn nộ hơn là thái độ của người chủ-1Nạn nhân bị 3 con chó dữ lao vào cắn xé đến chết. (Ảnh: Ettoday)

Bố của nạn nhân đau đớn cho hay, bình thường con trai anh sống với ông nội vì anh bận đi làm xa. Vào sáng hôm đó, anh bất ngờ nhận được điện thoại của cảnh sát, nói rằng con trai anh đã bị chó cắn nên liền tức tốc chạy đến bệnh viện. Không ngờ khi đến nơi, do vết thương quá nặng, con trai anh đã không qua khỏi.

Điều kinh hoàng nhất đối với người bố khi nhận thi thể con mình ở nhà xác đó là khoảnh khắc anh nhận ra con trai anh đã bị những con chó đó ăn gần hết khuôn mặt. Thực chất anh càng không thể nào chấp nhận được người nằm đó lại là đứa con trai ngoan ngoãn và kháu khỉnh ngày nào của mình.

Nói về vụ tai nạn kinh hoàng, ông nội của nạn nhân không giấu được nước mắt hối hận. Ông nói hôm ấy vì quên thẻ xe buýt nên ông đã bảo cháu mình đi trước, ông quay về lấy thẻ rồi sẽ đuổi theo sau. Không ngờ khi ông vừa quay lưng đi được một đoạn thì cậu bé đã bị 3 con chó lao ra tấn công.

Nhận tin con trai bị chó cắn, bố gục ngã trong nhà xác khi thấy điều khủng khiếp trên thi thể con, phẫn nộ hơn là thái độ của người chủ-2Sáng ngày 25/4, bố của nạn nhân cho biết cả ba con chó dữ đều đã bị bắt và giết chết. Anh cũng vô cùng phẫn nộ vì thái độ vô trách nhiệm của người chủ chó trong việc quản lý vật nuôi của mình đã dẫn đến cái chết tức tưởi của con trai anh.

Trước đó nhiều người dân trong khu vực lên tiếng phàn nàn vì nhà người này nuôi nhiều chó dữ lại có thói quen cho chó ăn xương và thịt sống. Vị trí nhà nuôi chó lại nằm trên con đường duy nhất mà lũ trẻ con hay đi học hàng ngày. Không chỉ những đứa bé mà cả người lớn trong làng đều rất sợ mỗi khi đi ngang khu vực này. Bọn trẻ con nhiều đứa còn tìm cách leo trèo, đi đường vòng để về nhà vì sợ những con chó sẽ xồ ra cắn.

“Tháng trước mấy con chó này vừa cắn chết một con chó khác trong làng. Rất nhiều người từng than phiền về mấy con chó dữ này nhưng chủ nhà vẫn cứ phớt lờ và không quan tâm gì tới ai cả”, người bố bức xúc nói. “Tôi tin rằng chính quyền sẽ cho con trai tôi một lời giải thích hợp lý”.

Gia đình nạn nhân cho biết họ đang vô cùng suy sụp sau cái chết của cháu bé và đang trong giai đoạn thương lượng bồi thường với người chủ của 3 con chó.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhan-tin-con-trai-bi-cho-can-bo-guc-nga-trong-nha-xac-khi-thay-dieu-khung-khiep-tren-thi-the-con-phan-no-hon-la-thai-do-cua-nguoi-chu-162212604190902075.htm

chó cắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.