Cô dâu kỳ quặc chưa từng thấy: Yêu cầu mọi khách mời mừng ít nhất 36 triệu VNĐ, lý do đưa ra khiến tất cả "muốn xỉu"

Cô dâu yêu cầu tất cả khách mời phải trả một số tiền lớn trước đám cưới gọi là "phí qua cửa".

Mới đây, một bài đăng trên Facebook đã gây sự chú ý của cộng đồng mạng vì sự "vô lý đùng đùng" của cô dâu khi đưa ra điều kiện với các khách mời, đến khi không được đáp ứng thì hủy cưới.

Thậm chí, chính chủ đã tự đăng lên Facebook kể lại toàn bộ câu chuyện như thể mình là nạn nhân. Cô bắt đầu bằng việc thông báo cho bạn bè và gia đình rằng mình sẽ hủy đám cưới sắp tới dự kiến diễn ra chỉ sau 4 ngày sau đó.

Người phụ nữ viết: "Tôi vô cùng đau buồn khi phải thông báo hủy bỏ đám cưới".

Cô dâu kỳ quặc chưa từng thấy: Yêu cầu mọi khách mời mừng ít nhất 36 triệu VNĐ, lý do đưa ra khiến tất cả muốn xỉu-1
Ảnh minh họa.

Cô nói thêm rằng mình và chồng chưa cưới đã chia tay và họ sẽ "không tiến hành bất kỳ thủ tục tố tụng nào trong tương lai", nhưng sẽ vẫn có sự liên quan đến luật pháp vì lợi ích của đứa con trai nhỏ.

Người phụ nữ đã thông báo với bạn bè trên Facebook rằng cô sẽ xóa tài khoản của mình và đi du lịch nước ngoài trong vài tháng tới để xua tan nỗi đau với sự mất mát này.

"Làm thế nào mà chuyện lại ra nông nỗi này? Tôi mời tất cả các bạn bè trên Facebook - người quen biết, kẻ xa lạ - hãy ngồi xuống và lắng nghe", cô viết. "Trước khi bắt đầu kể, tôi mời tất cả các bạn (bao gồm cả những người đã hủy hoại cuộc hôn nhân và cuộc sống của tôi), hãy đặt mình vào vị trí của tôi. Lần đầu tiên, hãy để tôi nói lên những tháng ngày đau đớn nhất của cuộc đời mình".

Cô dâu giải thích rằng mình và chồng sắp cưới yêu nhau từ thời trung học và anh đã ngỏ lời cầu hôn khi cô 18 tuổi. Sau khi con trai chào đời, cặp đôi bắt đầu tiết kiệm để làm đám cưới.

Người phụ nữ chia sẻ: "Vì tình yêu của chúng tôi giống như một câu chuyện cổ tích nên chúng tôi muốn có một đám cưới hoành tráng, có sự hiện diện của con trai yêu quý".

Cô và chồng sắp cưới phân vân giữa 2 địa điểm tổ chức trước khi được một "bà bói" thúc chọn địa điểm đắt tiền hơn. Tổng chi phí khoảng 60.000 USD (hơn 1,4 tỷ VNĐ), chưa kể chi phí vé máy bay đến Aruba (một quốc gia cấu thành trong Vương quốc Hà Lan, nằm ở phía Nam biển Caribe), nơi tổ chức đám cưới.

Người phụ nữ viết: "Tất cả những gì chúng tôi yêu cầu là một chút giúp đỡ từ gia đình và bạn bè để biến điều đó thành hiện thực. Cụ thể là ý tôi là chúng tôi ĐẶC BIỆT yêu cầu khách mời tặng quà bằng tiền mặt. Làm sao chúng tôi có thể tổ chức đám cưới mơ ước nếu không có nguồn tài trợ thích hợp? Chúng tôi chỉ yêu cầu mỗi vị khách khoảng 1.500 USD (36 triệu VNĐ)".

Cô dâu kỳ quặc chưa từng thấy: Yêu cầu mọi khách mời mừng ít nhất 36 triệu VNĐ, lý do đưa ra khiến tất cả muốn xỉu-2
Người phụ nữ thừa nhận rằng một người bạn đã hứa tặng cặp đôi 5.000 USD (gần 122 triệu VNĐ) và gia đình chồng sắp cưới của cô hứa cho 3.000 USD (73 triệu VNĐ).

Cô tuyên bố rằng việc yêu cầu mỗi khách mừng 1.500 USD không phải là "vượt quá giới hạn".

"Nếu bạn không thể đóng góp cho đám cưới, bạn sẽ không được mời đến dự đám cưới của chúng tôi. Đó là bữa tiệc chỉ có một lần trong đời", người phụ nữ viết.

Khi cặp đôi gửi thư mời, chỉ có 8 vị khách đáp ứng yêu cầu sẽ tặng 1.500 USD. Điều này khiến họ "tức giận".

Mong muốn vẫn có thể tổ chức đám cưới, cặp đôi đã giảm phí xuống còn 1.000 USD (hơn 24 triệu VNĐ) cho mỗi khách và lập hẳn một trang GoFundMe để quyên góp tiền trang trải chi phí. Khi không còn phương án nào để huy động "tiền đầu tư" cho đám cưới, chú rể đề nghị kết hôn tại một nhà nguyện ở Las Vegas.

Cô dâu cảm thấy chán ghét ý tưởng này. Cô cho biết mình bị hoảng loạn khi nghĩ đến việc kết hôn ở Las Vegas.

Cô dâu kỳ quặc chưa từng thấy: Yêu cầu mọi khách mời mừng ít nhất 36 triệu VNĐ, lý do đưa ra khiến tất cả muốn xỉu-3

Sau khi cô dâu gọi cho phù dâu để phàn nàn về lời đề nghị của chồng sắp cưới, phù dâu phân tích rằng người phụ nữ này đang yêu cầu vượt quá khả năng của khách và đương nhiên không ai đến dự.

"Cô ấy BIẾT giấc mơ của tôi là một đám cưới hoành tráng. Tôi chỉ muốn trở thành một Kim Kardashian trong ngày trọng đại của đời mình và sau đó sống cuộc sống như một người bình thường", người phụ nữ viết.

Phù dâu rời khỏi nhóm chat và chặn cô trên tất cả các nền tảng mạng xã hội, các phù dâu còn lại cũng làm theo.

Sau khi mọi chuyện trở nên tồi tệ, cô quyết định hủy bỏ đám cưới và đi xa vài tháng để tránh cái mà cô gọi là "xã hội khủng khiếp".

Cô kết thúc bài đăng của mình bằng cách cho những người bạn của mình biết rằng cô đã cắt đứt quan hệ với họ và sẽ sống cuộc sống của mình.

Bài đăng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và tất nhiên, khó có người nào có thể chấp nhận được quan điểm của người phụ nữ này khi ép buộc khách mời phải "quyên góp" để tổ chức đám cưới hoành tráng giống Kim Kardashian.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/co-dau-ky-quac-chua-tung-thay-yeu-cau-moi-khach-moi-mung-it-nhat-36-trieu-vnd-ly-do-dua-ra-khien-tat-ca-muon-xiu-d299015.html

đám cưới

mừng cưới


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.