Công nương xứ Wales bị "ép" đưa ra thông báo mắc ung thư vì rò rỉ thông tin?

Một nguồn tin từ phía cung điện mới đây đã tiết lộ về sự thật đằng sau thông báo của Kate.

Ngày 22/03 vừa qua (giờ địa phương), Công nương Kate đã bất ngờ đăng tải đoạn video thông báo về tình trạng sức khỏe của cô sau 2 tháng kể từ khi thực hiện ca phẫu thuật bụng. Qua video, Kate cho biết các bác sĩ đã chẩn đoán cô mắc ung thư sau khi xem xét kết quả các xét nghiệm hậu phẫu và cô hiện đang thực hiện "hóa trị liệu phòng ngừa''.

Thông báo của Kate ngay sau đó đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Đồng thời nhiều người cũng ca ngợi sự dũng cảm của Kate khi dám công khai tình trạng sức khỏe với công chúng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng có nguyên nhân đằng sau việc Công nương Kate lên tiếng về bệnh tình của mình.

Công nương xứ Wales bị ép đưa ra thông báo mắc ung thư vì rò rỉ thông tin?-1
Hình ảnh Kate trong đoạn video thông báo về tình hình sức khỏe của mình với công chúng

Theo Dailymail, một nguồn tin đã tiết lộ việc Kate công khai thông tin này là do thông tin về sức khỏe của cô đã bị rò rỉ trước đó. Trong cuộc nói với chuyên mục Ephraim Hardcastle của Daily Mail, nguồn tin thân cận này cho rằng Cung điện Kensington đã được thông báo việc Kate mắc ung thư đã bị rò rỉ. Do không còn lựa chọn nào khác, Vương phi xứ Wales buộc phải tự mình nhanh chóng thông báo về việc này.

Hiện tại, không rõ liệu việc rò rỉ đến từ Phòng khám London, nơi Kate thực hiện ca phẫu thuật bụng vào tháng 1 hay từ nơi khác.

Chi tiết về căn bệnh ung thư vẫn chưa được tiết lộ nhưng Kate được cho là khá tích cực với quá trình hồi phục và có tinh thần tốt khi trấn an mọi người rằng cô "ổn và thấy khỏe hơn mỗi ngày".

Công nương xứ Wales bị ép đưa ra thông báo mắc ung thư vì rò rỉ thông tin?-2
Cô được cho là đang tích cực nghỉ ngơi và điều trị bệnh

Cuối tuần qua, các thành viên gia đình Hoàng gia Anh đã cùng tham dự Lễ Phục sinh tại Nhà nguyện St. George mà không có Kate và William. Tại đây, Hoàng hậu Camilla cho biết Công nương xứ Wales rất ''vui mừng'' trước sự ủng hộ của công chúng và sẽ tiếp tục điều trị bệnh. Trong khi đó, Hoàng tử William được cho là sẽ sớm quay trở lại công vụ sau khi 3 nhóc tỳ hoàng gia trở lại trường học sau kỳ nghỉ lễ Phục sinh.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/cong-nuong-xu-wales-bi-ep-dua-ra-thong-bao-mac-ung-thu-vi-ro-ri-thong-tin-d306905.html

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.