Công nương Kate mắc ung thư: Tự viết kịch bản cho đoạn video, định đăng tải từ 2 tuần trước nhưng hoãn lại vì một lý do

Kate đã định đưa ra thông báo về tình trạng sức khỏe của mình từ 2 tuần trước nhưng lại hoãn đến hôm 22/03.

Công nương xứ Wales (42 tuổi) vừa qua đã tiết lộ cuộc chiến sức khỏe của mình với công chúng và cho biết cô được chẩn đoán mắc ung thư sau khi thực hiện xét nghiệm hậu phẫu và hiện đang tiến hành hóa trị liệu phòng ngừa theo lời khuyên của đội ngũ y tế.

Công nương Kate mắc ung thư: Tự viết kịch bản cho đoạn video, định đăng tải từ 2 tuần trước nhưng hoãn lại vì một lý do-1Kate trong đoạn video thông báo về tình trạng sức khỏe của mình

Theo tiết lộ từ một người bạn thân của Kate, những lời Kate nói trong đoạn video này đã được cô tự tay "viết từng từ".

"Nó cho phép cô ấy nói chuyện trực tiếp với công chúng, những người luôn ở bên cô ấy và gia đình cô ấy và những người không quan tâm đến những ồn ào và tin đồn. Tất cả là do cô ấy tự viết và cô ấy hoàn thành nó khá nhanh". - người này cho biết.

Truyền thông Anh còn cho biết, một ngày trước khi phát hành đoạn video, Kate đã gặp Vua Charles tại Lâu đài Windsor và kể cho ông về bài diễn văn của mình. Thậm chí, Kate còn cùng Vua Charles dùng bữa và nhà vua đã trải lòng với cô con dâu "yêu dấu" của mình về cuộc chiến chống lại căn bệnh.

Một nguồn tin cho biết về buổi gặp mặt tại Lâu đài Windsor: "Thật bất thường khi chỉ có hai người họ ngồi cùng nhau như thế này".

Công nương Kate mắc ung thư: Tự viết kịch bản cho đoạn video, định đăng tải từ 2 tuần trước nhưng hoãn lại vì một lý do-2Vua Charles và Kate được cho là đã cùng dùng bữa và chia sẻ về việc điều trị bệnh khi cả hai cùng được chẩn đoán mắc ung thư

Nhận định về việc Công nương Kate hoãn việc công bố tin tức về bệnh tình, biên tập viên Victoria Newton của tờ Sun cho biết "điều quan trọng" đối với Kate là tiết lộ tin tức vào đúng thời điểm phù hợp với Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis. Theo đó, người ta cho rằng Công nương Kate quyết định phát hành đoạn video vào thứ 6 (22/03) vì vào thời điểm đó, cả ba đứa trẻ đều đã được nghỉ học và ở cùng bố mẹ để đón lễ Phục sinh. Điều này sẽ giúp chúng cảm thấy an toàn khi tin tức gây chấn động này được tung ra.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/cong-nuong-kate-mac-ung-thu-tu-viet-kich-ban-cho-doan-video-dinh-dang-tai-tu-2-tuan-truoc-nhung-hoan-lai-vi-mot-ly-do-d305787.html

Công nương Kate


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.